Nam Em ngày càng tiều tụy sau khi 'bỏ phố về quê', lộ clip phải tự tay trộn xi măng như 'thợ lành nghề'

Nhìn những hình ảnh này, CĐM không khỏi thắc mắc 'liệu Nam Em có đang thực sự ổn khi rời thành phố về quê ở ẩn'?

Bắt đầu từ năm 2024, Nam Em liên tục vướng phải ồn ào chỉ vì livestream. Khi người đẹp quê Tiền Giang liên nhắc đến một vài cá nhân nổi tiếng và đòi phanh phui góc tối của giới showbiz Việt đã khiến Nam Em gặp nhiều rắc rối. Mỹ nhân sinh năm 1996 liên tục bị hủy show và buộc phải ngưng các hoạt động nghệ thuật chuyển đến Đà Lạt sống, chữa lành tâm hồn.

Nam Em ngày càng tiều tụy sau khi bỏ phố về quê, lộ clip phải tự tay trộn xi măng như thợ lành nghề-1

Nam Em và bạn trai vướng nhiều ồn ào 

Tuy nhiên, trạng thái hiện tại của Nam Em vẫn chưa thực sự ổn định. Nhan sắc của Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long ngày càng khiến công chúng lo lắng với gương mặt tiều tụy, hốc hác và ánh mắt lờ đờ.

Nam Em ngày càng tiều tụy sau khi bỏ phố về quê, lộ clip phải tự tay trộn xi măng như thợ lành nghề-2

Gương mặt khác lạ của Nam Em trong 1 buổi livestream gần đây

Không chỉ gây chú ý về mặt ngoại hình, cách đây không lâu, Nam Em từng thừa nhận trên livestream rằng dạo này tinh thần của cô khá bất ổn, đôi lúc không bình thường.

Đến mới đây, MXH lại tiếp tục xôn xao hình ảnh người đẹp gốc Tiền Giang ngồi trộn hồ, xây hàng rào. Trong clip, Nam Em diện trang phục đơn giản. Cô chia sẻ dòng trạng thái: "Hôm nay bé bận làm hồ".

Nam Em ngày càng tiều tụy sau khi bỏ phố về quê, lộ clip phải tự tay trộn xi măng như thợ lành nghề-3

Nữ ca sĩ ngồi trộn hồ, đắp lại hàng rào 

Đoạn clip Nam Em trộn xi măng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ netizen. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho giọng ca Bồng bềnh bồng bềnh vì bỏ phí tài năng. Không ít người mong rằng sau những biến cố cô sẽ rút ra được bài học và sớm trở lại showbiz với tinh thần và tâm thế ổn định hơn. 

Nam Em ngày càng tiều tụy sau khi bỏ phố về quê, lộ clip phải tự tay trộn xi măng như thợ lành nghề-4

Nam Em sinh năm 1996, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10).

Nam Em ngày càng tiều tụy sau khi bỏ phố về quê, lộ clip phải tự tay trộn xi măng như thợ lành nghề-5

Năm 2018, cô bắt đầu được nhiều người chú ý thông qua việc tham gia các gameshow và hoạt động với tư cách ca sĩ. Tuy nhiên, chân dài gốc Tiền Giang cũng vướng scandal tình cảm với Trường Giang ở giai đoạn này khiến sự nghiệp của Nam Em bị tụt dốc không phanh.

Theo GĐVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nam-em-ngay-cang-tieu-tuy-sau-khi-bo-pho-ve-que-lo-clip-phai-tu-tay-tron-xi-mang-nhu-tho-lanh-nghe-671423.html

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.