Nam thần Vbiz hẹn hò mẹ đơn thân hơn 6 tuổi: Chuẩn bị cưới sau 4 năm gắn bó

Vào tháng 2/2021, sao nam này đã quỳ gối cầu hôn bạn gái trong không gian lãng mạn.

Diễn viên Huỳnh Anh dần được biết đến rộng rãi khi tham gia các bộ phim: Cả Một Đời Ân Oán, Chạy Trốn Thanh Xuân, Lựa Chọn Số Phận, Mùa Xuân Ở Lại... Sở hữu ngoại hình điển trai và khả năng nhập vai tốt, anh thường được các đạo diễn nhắm đến vai công tử, soái ca màn ảnh. Trước đó, Huỳnh Anh có mối tình ba năm với á hậu Hoàng Oanh, hai năm với Y Vân - hotgirl người Việt sống tại Bỉ.

Nam thần Vbiz hẹn hò mẹ đơn thân hơn 6 tuổi: Chuẩn bị cưới sau 4 năm gắn bó-1

Nam thần Vbiz hẹn hò mẹ đơn thân hơn 6 tuổi: Chuẩn bị cưới sau 4 năm gắn bó-2

 

 

Nam thần Vbiz hẹn hò mẹ đơn thân hơn 6 tuổi: Chuẩn bị cưới sau 4 năm gắn bó-3

Vào năm 2020, nam diễn viên sinh năm 1992 gây bất ngờ khi công khai bạn gái là Bạch Lan Phương. Cô hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, làm MC và kinh doanh. Trước đó, Bạch Lan Phương đã trải qua một cuộc hôn nhân và có con gái riêng.

Bạch Lan Phương còn là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV, từng tham gia dẫn xuất nhiều chương trình truyền hình như VTV Kết Nối, Thời trang và cuộc sống ... Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương thường xuyên đăng tải những hình ảnh xuất hiện sexy, cuộc sống sang chảnh.

Nam thần Vbiz hẹn hò mẹ đơn thân hơn 6 tuổi: Chuẩn bị cưới sau 4 năm gắn bó-4

Nam thần Vbiz hẹn hò mẹ đơn thân hơn 6 tuổi: Chuẩn bị cưới sau 4 năm gắn bó-5

Tháng 2/2021, nữ MC này đã được nam diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn lãng mạn. Bạch Lan Phương từng cho biết Huỳnh Anh mong đám cưới và muốn có con, nên đã thay đổi rất nhiều để phù hợp cuộc sống gia đình. Thời gian qua, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường, tình cảm lên mạng xã hội.

Huỳnh Anh còn có mối quan hệ thân thiết với con riêng của bạn gái. Anh từng chia sẻ việc yêu một người phụ nữ lớn hơn tuổi, từng trải qua đổ vỡ hôn nhân là điều không dễ dàng. Nam diễn viên thừa nhận từng trải qua nhiều mối tình nhưng chưa từng hỏi cưới ai. Tuy nhiên Bạch Lan Phương cho anh cảm giác bản thân là mảnh ghép cô cần. Gia đình Lan Phương cũng tạo cho anh không khí như anh là một phần của họ.

Nam thần Vbiz hẹn hò mẹ đơn thân hơn 6 tuổi: Chuẩn bị cưới sau 4 năm gắn bó-6

Nam thần Vbiz hẹn hò mẹ đơn thân hơn 6 tuổi: Chuẩn bị cưới sau 4 năm gắn bó-7

Nam thần Vbiz hẹn hò mẹ đơn thân hơn 6 tuổi: Chuẩn bị cưới sau 4 năm gắn bó-8

Bạch Lan Phương thừa nhận từ khi công khai tình cảm với Huỳnh Anh, cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Thậm chí, nữ MC còn bị dân mạng miệt thị, cho rằng cô không xứng đáng với nam diễn viên Thiên sứ 99 . Tuy nhiên, cô không bận tâm quá nhiều tới những bình luận tiêu cực.

Huỳnh Anh từng lên tiếng về việc tổ chức đám cưới với bạn gái. Anh cho biết có lên kế hoạch chuẩn bị dần dần cảnh quan ở khu vực sông Hồng - nơi tổ chức hôn lễ. "Huỳnh Anh có một mảnh đất ở giữa sông Hồng, hiện tại tôi đang trồng cỏ ở ngoài đấy rồi các thứ. Với cả làm đẹp cái cảnh quan lên thì Huỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới ngoài đấy. Nhưng cũng phải qua giỗ đầu của bố đã", nam diễn viên chia sẻ.

Nam thần Vbiz hẹn hò mẹ đơn thân hơn 6 tuổi: Chuẩn bị cưới sau 4 năm gắn bó-9

Nam thần Vbiz hẹn hò mẹ đơn thân hơn 6 tuổi: Chuẩn bị cưới sau 4 năm gắn bó-10

Nam thần Vbiz hẹn hò mẹ đơn thân hơn 6 tuổi: Chuẩn bị cưới sau 4 năm gắn bó-11

Theo Phụ nữ mới 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-than-vbiz-hen-ho-me-don-than-hon-6-tuoi-chuan-bi-cuoi-sau-4-nam-gan-bo-d304166.html

Huỳnh Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.