Nathan Lee bất ngờ đăng ảnh hiếm bên Hồ Ngọc Hà, lại còn khen ngợi nức nở điều này

Hình ảnh Nathan Lee và Hồ Ngọc Hà trong quá khứ được tung ra đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Nathan Lee đã bất ngờ đăng tải một hình ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà. Dễ dàng đoán được bức ảnh này đã chụp từ cách đây rất lâu, khi Hồ Ngọc Hà và Nathan Lee còn trẻ.

Đáng chú ý, "ông hoàng livestream" của showbiz Việt còn dành lời khen ngợi cho Hồ Ngọc Hà: "Vừa đẹp, vừa duyên, vừa thông minh, biết điều". Tuy nhiên, Nathan Lee cũng không quên "đá xéo" người bạn của Hồ Ngọc Hà là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận: "Cô lấy hết phần của bạn cô rồi".

Nathan Lee bất ngờ đăng ảnh hiếm bên Hồ Ngọc Hà, lại còn khen ngợi nức nở điều này-1


Những ngày qua, Nathan Lee và Nguyễn Hồng Thuận xảy ra mâu thuẫn về quan điểm trong sự việc "ông hoàng livestream" vung tiền mua độc quyền nhiều bản hit của Cao Thái Sơn. Nguyễn Hồng Thuận đăng đàn thể hiện thái độ không đồng tình: "Với những ca sĩ nổi tiếng và may mắn gia tài có nhiều bài hit thì không có bài này họ hát bài khác, nhưng nếu đó là ca sĩ mà gia tài chỉ có 1, 2 bài đinh để đi diễn kiếm sống nuôi gia đình mà mình là tác giả lại mang đi bán tiếp cho đơn vị khác sở hữu, rồi đơn vị này cấm để triệt đường biểu diễn của các khách hàng cũ thì sai quá sai".

Sau đó, Nathan Lee cũng lên tiếng cho rằng việc làm của anh không liên quan đến ai, anh cũng không quan tâm đến chuyện Nguyễn Hồng Thuận sáng tác nhạc cho Cao Thái Sơn. Tuy nhiên vì nam nhạc sĩ đã có những ý kiến không hay về fan của Nathan Lee nên anh sẽ đối đầu lại.

"Mấy cái thứ dơ bẩn dưới đáy xã hội cứ nhìn từ đáy giếng gào lên đi xem trên đỉnh này. Bang Chủ có quan tâm không! Mình chẳng phải làm gì, bẩn tay, bẩn miệng, ông trời sẽ tự giúp mình hào đạo. Riêng về bạn T thì sáng nay mình đọc bài thấy kỳ nên inbox nhẹ cho bạn ấy thôi. Mình còn không biết bạn ấy sáng tác cho CTS đâu nhé. Thề. Tuy nhiên nói fan mình chửi bậy là nói láo, vu khống. Fan mình không phải nick ảo CTS. Qua tuần cho chúng đấm ngực tức chết cả lũ", Nathan Lee nói.

Nathan Lee bất ngờ đăng ảnh hiếm bên Hồ Ngọc Hà, lại còn khen ngợi nức nở điều này-2


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nathan-lee-bat-ngo-dang-anh-hiem-ben-ho-ngoc-ha-lai-con-khen-ngoi-nuc-no-dieu-nay-162212305102759507.htm

Nathan Lee

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.