Nathan Lee: "Có những nước tôi đã mua đến 2 căn nhà, nhiều căn tôi bỏ trống, cho thuê phải vài tỷ"

"Mục tiêu của tôi là mỗi nước có một căn nhà" – Nathan Lee chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình Nói đi ngại gì, Nathan Lee đã tiết lộ khối bất động sản đồ sộ của mình và chia sẻ về mối quan hệ với ca sĩ Thu Minh.

Đồ đạc trong nhà tôi đều là đồ đắt tiền, nên ai đến nhà mà chẳng may làm bể đồ sẽ là một thảm họa rất lớn

Tôi luôn bị đánh giá là một con người khó gần, khô khan. Nhưng thực ra tôi rất khùng, tếu táo. Bạn bè luôn bảo nếu tôi không làm ca sĩ thì nên đi tấu hài. Tôi cũng tự thấy mình có khiếu làm diễn viên hài và ngoại hình của tôi cũng phù hợp với phim hài.

Nathan Lee: Có những nước tôi đã mua đến 2 căn nhà, nhiều căn tôi bỏ trống, cho thuê phải vài tỷ-1
Có thời gian tôi cũng suýt đóng phim hài, nhưng cảm thấy chưa phù hợp nên chưa làm. Tôi thấy mình khá hợp với những vai biến thái một chút.

Về danh xưng ông hoàng đồ hiệu, tôi luôn đón nhận những cái tên mỹ miều của báo giới đặt cho, nên mọi người gọi tôi như thế cũng không sao. Đó chẳng qua là sự yêu thương và quan tâm người ta dành cho tôi thôi.

Đúng là tôi dùng rất nhiều đồ hiệu, thậm chí, những món đồ hiệu tôi dùng nhiều nhất chưa chắc đã là những thứ mọi người thấy trên báo chí.

Tôi rất thích dùng những thứ đắt tiền. Đồ đạc trong nhà tôi đều là đồ đắt tiền, nên ai đến nhà mà chẳng may làm bể đồ sẽ là một thảm họa rất lớn.

Tuy nhiên, quần áo tôi mặc lại bình thường. Đa số hàng hiệu tôi mặc là được tặng. Nhiều năm nay, tôi không mua quần áo vì quá nhiều đồ rồi. Ở ngoài, tôi lại khá bụi bặm, không chau chuốt. Tôi chỉ muốn thoải mái.

Tôi muốn dùng nhiều tiền để mua đồ đạc trong nhà, chứ không phải quần áo. Chẳng hạn, tôi thích mua một cái bàn đắt tiền hơn là mua túi hiệu. Tôi không thích show off bên ngoài để người ta thấy mình đang mặc đồ hiệu.

Nathan Lee: Có những nước tôi đã mua đến 2 căn nhà, nhiều căn tôi bỏ trống, cho thuê phải vài tỷ-2
Nếu có mặc, tôi cũng chọn những loại quần áo không có logo. Cuộc sống ở ngoài của tôi bình lặng, thầm kín hơn trên báo rất nhiều.

Tôi cũng không hiểu sao mọi người lại thắc mắc nguồn tiền ở đâu để tôi mua đồ hiệu. Tôi đâu có hỏi mọi người về tiền của họ đâu.

Thực ra, nếu ai may mắn có một sự nghiệp âm nhạc ổn định thì sẽ kiếm được nhiều tiền. Đó là lợi thế của người nghệ sĩ.

Tất nhiên, chúng ta cũng phải đầu tư rất nhiều tiền cho sản phẩm âm nhạc của mình, nhưng tiền về cũng nhiều.

Có những nước tôi đã mua đến hai căn nhà, nhiều căn tôi mua xong bỏ trống suốt mấy năm qua

Mỗi người có một cách kiếm tiền. Tôi là người khá nhạy bén trong công việc và kinh doanh nên đến giờ vẫn chưa chết đói. Tôi thấy hài lòng với khối bất động sản của mình, nhưng chưa thấm tháp gì với bạn bè tôi.

Bạn tôi rất nhiều người thành công và giàu lắm, nhiều nhà hơn tôi. Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Mục tiêu của tôi là mỗi nước có một căn nhà. Hiện tại, có những nước tôi đã có đến hai căn rồi. Tôi tự thấy mình có quá nhiều bất động sản so với nhu cầu của mình.

Nathan Lee: Có những nước tôi đã mua đến 2 căn nhà, nhiều căn tôi bỏ trống, cho thuê phải vài tỷ-3
Gia thế của Nathan Lee

Nhiều căn tôi mua xong bỏ trống suốt mấy năm qua, cho thuê cũng phải vài tỷ.

Thậm chí, tôi mua nhiều bất động sản đến nỗi quên mình có bao nhiêu căn. Cái này là tôi nói thật nên đừng ai chửi tôi.

6 năm rồi, tôi không nhắc đến mối quan hệ giữa tôi và chị Thu Minh

Tôi bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ khi còn rất trẻ, mới 15 tuổi. Quãng thời gian đó, tôi sống một mình và học cách tự nuôi sống bản thân, bươn chải với đời, ngóc đầu lên mỗi ngày.

Thời gian đó, tôi có rất nhiều bè chứ không phải bạn, họ khiến tôi vui. Nhưng là một người sâu sắc, tôi thấy rất mệt vì quan tâm quá nhiều đến người khác.

Bạn với tôi phải là người ở bên tôi từ lúc bắt đầu sự nghiệp, khó khăn nhất, không có gì trong tay. Khi đã lên đỉnh cao rồi, ai cũng muốn là bạn của tôi hết vì luôn có tiền, giành trả tiền, mời mọi người đi ăn.

Nathan Lee: Có những nước tôi đã mua đến 2 căn nhà, nhiều căn tôi bỏ trống, cho thuê phải vài tỷ-4
Nhưng đến khi gặp scandal, bị hiểu lầm, ai cũng quay lưng với tôi. Lúc đó, ai còn ở lại bên tôi mới là những người bạn thực sự.

Sau một thời gian, tôi tự sàng lọc lại bạn bè. Loại bỏ nhiều mối quan hệ để sống bình yên hơn.

Tôi rất hay bị người khác nói xấu, ở khắp nơi. Có những người chưa từng gặp tôi, nhưng cũng đi nói xấu tôi. Nhưng tôi mặc kệ vì họ chẳng làm ảnh hưởng gì đến tôi. Tôi sẽ dành thời gian kiếm nhiều tiền hơn, đi chơi nhiều hơn và làm họ tức tối hơn khi nhắc đến tôi.

Thời gian gần đây, tôi và chị Thu Minh không xuất hiện cùng nhau, nhưng không có vấn đề gì xảy ra giữa tôi và chị ấy hết.

Trong cuộc sống có nhiều thăng trầm nên 6 năm rồi, tôi không nhắc đến mối quan hệ giữa tôi và chị Thu Minh, cũng không gặp chị. Nhưng những kỉ niệm và những gì chúng tôi từng trải qua vẫn mãi đẹp, luôn ở đó.

Tôi chỉ mong chị Minh luôn hạnh phúc và tôi cảm nhận được là chị ấy đang rất hạnh phúc.

Theo Trí Thức Trẻc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/nathan-lee-co-nhung-nuoc-toi-da-mua-den-2-can-nha-nhieu-can-toi-bo-trong-cho-thue-phai-vai-ty-8202015273135997.htm

sao Việt

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.