Nathan Lee chia sẻ bài viết liên quan đến Ngọc Trinh, tiện thể hỏi thăm ai đó: "Có bị mất trộm không, nạn nhân gì mà im thin thít?"

Nathan Lee mới đây đã có bài viết liên quan đến Ngọc Trinh sau lùm xùm khẩu chiến cách đó không lâu.

Sau lùm xùm khẩu chiến, mới đây, Nathan Lee tiếp tục gây xôn xao khi đăng tải bài viết liên quan đến Ngọc Trinh lên trang cá nhân. Nathan Lee cho biết mình thích "share" thông tin này vì liên quan đến chiếc ava. Và trên ava đó thì ai cũng nhìn ra được có cả hình ảnh Nathan Lee và Ngọc Trinh.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Nathan Lee còn hỏi thăm về một vụ trộm: "Tuy nhiên có bị mất trộm không? Nhận nan gì mà im thin thít lặn mất tăm vậy nà?", khiến netizen đổ dồn chú ý. Dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng đoán Nathan Lee đang ẩn ý nói về vụ trộm 15 tỷ đồng từng gây xôn xao của Ngọc Trinh ngày nào.

Trước đó, Nathan Lee từng nhiều lần gọi tên Ngọc Trinh, thậm chí lớn tiếng đe doạ trên sóng livestream: "Hôm nay, tôi sẽ chính thức khởi kiện ekip Ngọc Trinh 30 tỷ đồng. Lo mà kiếm tiền trả cho tôi đi". Sau đó, câu chuyện tranh cãi qua lại 2 bên cũng không đi tới đâu mà thay bằng lùm xùm giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn. Bẵng đi 1 thời gian, Nathan Lee lại có dịp nhắc tới Ngọc Trinh rồi đây. Nhất là ngay sau khi Ngọc Trinh chính thức làm ca sĩ!

Nathan Lee chia sẻ bài viết liên quan đến Ngọc Trinh, tiện thể hỏi thăm ai đó: Có bị mất trộm không, nạn nhân gì mà im thin thít?-1

Nathan Lee đăng tải bài viết liên quan đến Ngọc Trinh sau 1 thời gian vướng lùm xùm khẩu chiến

Nathan Lee chia sẻ bài viết liên quan đến Ngọc Trinh, tiện thể hỏi thăm ai đó: Có bị mất trộm không, nạn nhân gì mà im thin thít?-2

Ngoài ra, Nathan Lee còn nhắc đến một vụ trộm mà nạn nhân đang im thin thít

Nathan Lee chia sẻ bài viết liên quan đến Ngọc Trinh, tiện thể hỏi thăm ai đó: Có bị mất trộm không, nạn nhân gì mà im thin thít?-3

Dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng nhìn ra trong nh có Ngọc Trinh và Nathan Lee đang ẩn ý "cà khịa" về vụ trộm bạc tỷ

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Ngọc Trinh

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.