Nathan Lee tự đăng link YouTube mắng Thanh Lam chợ búa, miệt thị tính cách Tùng Dương

Nathan Lee tiếp tục gây choáng khi đăng lên Fanpage những thông tin bất lợi cho Tùng Dương và Thanh Lam.

Trưa 4/5, Nathan Lee lại gây xôn xao VBiz khi livestream bóc phốt 1 nam ca sĩ đã có vợ con vẫn nhắn tin gạ gẫm người mẫu Brazil. Người mẫu này là bạn của Nathan Lee nên những tin nhắn gạ gẫm đến từ nam ca sĩ đều bị Nathan Lee bắt thóp.

Nathan Lee hào hứng kể hồi làm cố vấn cho đội Hồ Quỳnh Hương ở The X-Factor 2016, anh đã bị nam ca sĩ này chơi xấu. Theo Nathan Lee, người đó cùng với "một người chị thân thiết khác" đã gây áp lực với phía sản xuất chương trình nhằm cắt bỏ tất cả những phần thể hiện của Nathan Lee khỏi The X-Factor. Người này là một nam ca sĩ có giọng hát hay, từng chơi thân với Nathan Lee.

Nathan Lee tự đăng link YouTube mắng Thanh Lam chợ búa, miệt thị tính cách Tùng Dương-1

Nathan Lee.

Nathan Lee tự đăng link YouTube mắng Thanh Lam chợ búa, miệt thị tính cách Tùng Dương-2

Myra Minh Như.

Trong khuôn khổ chương trình The X-Factor, người này đã nói xấu, đả kích Minh Như - học trò Hồ Quỳnh Hương. Nathan Lee cho rằng đây là hành động không tốt.

Từ những lời tố trên, không ít khán giả cho rằng nhân vật mà Nathan Lee nhắc đến chính là Tùng Dương.

Trước đó 1 ngày, Nathan Lee tự đăng clip Minh Như hát trên Fanpage chính thức của mình. Sau đó, trong phần trả lời comment với fan, Nathan Lee cũng chia sẻ 1 đường link YouTube với tiêu đề là "The X-Factor 2016: Đàn bà như Tùng Dương, chợ búa như Thanh Lam".

Nathan Lee tự đăng link YouTube mắng Thanh Lam chợ búa, miệt thị tính cách Tùng Dương-3

Nathan Lee chia sẻ link YouTube với tiêu đề chỉ trích Thanh Lam và Tùng Dương.

Nathan Lee tự đăng link YouTube mắng Thanh Lam chợ búa, miệt thị tính cách Tùng Dương-4

Nathan Lee tự đăng link YouTube mắng Thanh Lam chợ búa, miệt thị tính cách Tùng Dương-5

Nathan Lee đăng hẳn tin nhắn than khóc của Minh Như lên Fanpage chính thức.

Nathan Lee tự đăng link YouTube mắng Thanh Lam chợ búa, miệt thị tính cách Tùng Dương-6

Tùng Dương.

Nathan Lee tự đăng link YouTube mắng Thanh Lam chợ búa, miệt thị tính cách Tùng Dương-7

Thanh Lam.

Sau đó, Nathan Lee còn chia sẻ lại những tin nhắn mà Minh Như gửi cho anh với nội dung là cô gái này sợ hãi đến mức phát khóc khi Tùng Dương lên Facebook chia sẻ thông tin về The X-Factor. Biết Minh Như lo lắng, Nathan Lee đã bảo cô bé đừng có suy nghĩ nhiều mà cứ tập trung thi cử, còn những chuyện khác đã có người lớn lo. Trong tin nhắn của Minh Như có nhắc trực tiếp đến tên Tùng Dương và Thanh Lam.

Một điều đáng nói là trong mùa giải The X-Factor năm 2016, Hồ Quỳnh Hương đã giúp Minh Như trở thành Quán quân. Nathan Lee tham gia chương trình với vai trò cố vấn cho đội Hồ Quỳnh Hương.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soc-nathan-lee-tu-dang-link-youtube-mang-thanh-lam-cho-bua-miet-thi-tinh-cach-tung-duong-162210405232956778.htm

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.