Nathan Lee tuyên bố "gắt": Ủng hộ kiện những nghệ sĩ công khai thóa mạ tục tĩu, chợ búa

Nathan Lee đã thể hiện sự bức xúc khi thấy những phát ngôn kém văn minh, tục tĩu trên mạng xã hội của một số nghệ sĩ.

Ngày 2/6, cộng đồng mạng xôn xao khi NSƯT Đức Hải và diễn viên hài Hiệp Gà đã  Nathan Lee có những phát ngôn xúc phạm, thóa mạ một nhân vật nổi tiếng khác. Sự việc đã gây bức xúc với nhiều khán giả vì các nghệ sĩ ngày càng công khai sử dụng những từ ngữ tục tĩu, phản cảm.

Mới đây,cũng bày tỏ thái độ bất bình, chỉ trích đối với những nghệ sĩ có phát ngôn quá khích như vậy. Nam ca sĩ đăng tải dòng trạng thái ủng hộ việc khởi kiện những người này: "Mình ủng hộ chị kiện các nghệ sĩ không liên quan tới câu chuyện tuy nhiên rất hào hứng công khai thóa mạ tục tĩu, chợ búa trên trang cá nhân của họ".

Dòng trạng thái của Nathan Lee đã nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả.

Nathan Lee tuyên bố gắt: Ủng hộ kiện những nghệ sĩ công khai thóa mạ tục tĩu, chợ búa-1

Nathan Lee thể hiện sự bức xúc với một số nghệ sĩ có phát ngôn không chuẩn mực trên mạng xã hội

Nathan Lee tuyên bố gắt: Ủng hộ kiện những nghệ sĩ công khai thóa mạ tục tĩu, chợ búa-2

Nathan Lee tuyên bố gắt: Ủng hộ kiện những nghệ sĩ công khai thóa mạ tục tĩu, chợ búa-3

Nathan Lee tuyên bố gắt: Ủng hộ kiện những nghệ sĩ công khai thóa mạ tục tĩu, chợ búa-4

Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình với Nathan Lee

Sự việc ồn ào trong giới nghệ sĩ với một số cá nhân và khán giả vừa qua đã khiến dư luận dậy sóng. Đông đảo khán giả đã thể hiện sự thất vọng đối với một bộ phận nghệ sĩ, từ người dính lùm xùm "ngâm" tiền từ thiện, cho đến những người tuyên bố "nghệ sĩ không cần khán giả" và kể cả những phát ngôn tục tĩu, thóa mạ người khác một cách công khai. 

Có lẽ đã đến lúc các nghệ sĩ phải nhìn nhận được vị trí, vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của mình trong xã hội để có những sự kiểm soát nghiêm ngặt hơn với bản thân từ phát ngôn đến hành động. Về phía khán giả, phải chăng cũng nên có sự khắt khe, nghiêm khắc hơn để loại trừ những cái xấu, cái kém văn minh để giữ lại những cái tốt đẹp, những giá trị văn hóa đích thực, bởi chúng ta có quyền lựa chọn!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nathan-lee-tuyen-bo-gat-ung-ho-kien-nhung-nghe-si-cong-khai-thoa-ma-tuc-tiu-cho-bua-162210306102201706.htm

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.