Netizen khẳng định chuyện hẹn hò Son Ye Jin là mối quan hệ tình cảm lâu nhất đến nay của Hyun Bin, thậm chí còn hạnh phúc hơn khi yêu Song Hye Kyo

Cư dân mạng xứ Hàn háo hức chờ ngày Son Ye Jin - Hyun Bin về chung 1 nhà.

Hiện tại Son Ye Jin và Hyun Bin đang là cặp đôi hot nhất xứ Hàn, nhất cử nhất động của đôi uyên ương đều thu hút sự chú ý của mọi người. Theo nhiều người, điều quan tâm nhất của cư dân mạng Hàn Quốc lúc này đó là "Son Ye Jin - Hyun Bin bao giờ cưới nhau".

Dù không đưa ra bất kỳ hứa hẹn nào cho chuyện tình cảm trong tương lai nhưng dựa trên những biểu hiện của cặp đôi mọi người đều nhìn thấy có vẻ như ngày cả hai về chung một nhà không còn xa.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một topic liên quan tới chuyện tình cảm của Son Ye Jin và Hyun Bin. Bài đăng này đã tổng kết lại quá trình cả hai bắt đầu xuất hiện bên nhau và đến thời điểm hiện tại. Theo cư dân mạng, đây là những khoảnh khắc Son Ye Jin và Hyun Bin công khai đứng trong một khung hình. Và điều đặc biệt là từ bạn bè tới người thương đã có sự khác biệt rõ ràng khi hai người đứng cạnh nhau.

Netizen khẳng định chuyện hẹn hò Son Ye Jin là mối quan hệ tình cảm lâu nhất đến nay của Hyun Bin, thậm chí còn hạnh phúc hơn khi yêu Song Hye Kyo-1

Theo cư dân mạng phân tích, không khó để nhận ra, trong tấm ảnh năm 2021, Son Ye Jin có vẻ như dựa dẫm hơn vào bạn trai thông qua cử chỉ cơ thể. Điều này thể hiện sự tin tưởng cũng như tình cảm bền vững của cả hai.

Cư dân mạng cũng tổng kết những lần sánh bước công khai của Son Ye Jin và Hyun Bin và khẳng định đây là mối quan hệ lâu dài nhất của nam tài tử tính đến thời điểm này. 

Netizen khẳng định chuyện hẹn hò Son Ye Jin là mối quan hệ tình cảm lâu nhất đến nay của Hyun Bin, thậm chí còn hạnh phúc hơn khi yêu Song Hye Kyo-2

 - Năm 2014: Hyun Bin và Son Yejin tham dự Liên hoan phim Puchon lần thứ 18 vào 014.

- Năm 2017 - 2018: Hyun Bin và Son Ye Jin cùng hợp tác trong phim Người đàm phán (Bao gồm các hoạt động đọc kịch bản, quay phim, quảng bá đầu tiên).

- Năm 2019 - 2020: Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác trở lại trong bộ phim truyền hình Crash Landing On You và tham dự Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 56.

- Năm 2021: Son Ye Jin - Hyun Bin đóng chung quảng cáo.

Nhiều người cũng khẳng định, đây cũng là mối quan hệ mà người ta thấy sự hạnh phúc rõ ràng đối với Hyun Bin, hơn hẳn giai đoạn từng hẹn hò lạnh nhạt với Song Hye Kyo. Trước đó, khi Song Hye Kyo và Hyun Bin công khai bên nhau, cả hai chưa từng xuất hiện trước truyền thông chung với nhau cũng như không bao giờ nói về đối phương. Mối quan hệ lạnh lẽo của Song Hye Kyo và Hyun Bin ngày ấy còn bị nghi ngờ chỉ nhằm quảng bá cho bộ phim của cả hai mà thôi.

Thậm chí, sau khi cả hai chia tay thì đối phương dường như chưa từng có bất kỳ dấu hiệu nào từng tồn tại trong cuộc đời cũng đủ thể hiện mối quan hệ có phần nhạt nhòa của cặp đôi. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-khang-dinh-chuyen-hen-ho-son-ye-jin-la-moi-quan-he-tinh-cam-lau-nhat-den-nay-cua-hyun-bin-tham-chi-con-hanh-phuc-hon-khi-yeu-song-hye-kyo-162211702162132857.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.