Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng được biết đến là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Tuy nhiên những hình ảnh quảng cáo mới khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã quen biết nhau, gắn bó đồng hành tới nay được hơn một thập kỷ. Mới đây, cặp đôi "chị chị em em" này bất ngờ bị réo gọi tên trên các trang mạng xã hội. Nguyên do vì trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh được nhận một món quà từ nhãn hàng nổi tiếng. Kèm theo đó, bà xã Kim Ký còn gửi lời cảm ơn và gắn thẻ thương hiệu đình đám này.

Tuy nhiên, điều đáng nói đây chính là nhãn hàng mà Thanh Hằng làm đại sứ thương hiệu đã gần một thập kỷ qua. Thông tin ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao, nghi vấn cho rằng mối quan hệ thân thiết của cặp đôi này xảy ra vấn đề đụng độ cạnh tranh khi Hồ Ngọc Hà đã lấn sân Thanh Hằng vì làm việc với brand này. 

Netizen liên tiếp tranh cãi trái chiều, bàn luận qua lại trên các hội nhóm: "Không cố tình kéo drama nhưng hai lần đều không thấy Thanh Hằng chúc mừng hay đi tiệc gì của Hà Hồ", "Lớn chuyện chuyến này", "Tôi theo dõi Hà Hồ nên biết ekip toàn nhận job dài hạn thôi", "Với vị thế bây giờ thì chỉ có làm đại sứ thôi, mà Hà Hồ đăng vậy chắc có chuyện gì rồi"...

Giữa lúc thông tin đang được bàn tán xôn xao, Hồ Ngọc Hà đã liên tiếng làm rõ. Cụ thể, bà xã Kim Lý cho biết đó đơn giản là một món quà từ nhãn hàng gửi tặng cho cô mà thôi. "Chỉ là một món quà và đăng story như bao món quà khác thôi ạ", Hồ Ngọc Hà cho hay. Qua động thái này, người đẹp cũng phủ nhận những nghi vấn đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-1
Hồ Ngọc Hà chia sẻ story lời cảm ơn khi được nhãn hàng nổi tiếng đã gửi quà tặng

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-2
Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra đây là thương hiệu đình đám mà bạn thân Thanh Hằng đã làm đại sứ tới gần một thập kỷ

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-3
Giữa lúc vụ việc gây xôn xao, Hồ Ngọc Hà cho biết đây chỉ là món quà do nhãn hàng gửi tặng cho cô mà thôi

Thời gian qua, netizen còn soi chi tiết cặp đôi cũng không còn đăng ảnh chung hay có tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng vẫn đang theo dõi nhau ở các tài khoản.

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-4Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-5

Thời gian qua cặp đôi không còn thấy nhắc tới nhau hay đăng những bức ảnh chung

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-6Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-7

Cả hai hiện tại vẫn đang theo dõi nhau ở trên mạng xã hội

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-8Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-9

Trước đó, cả hai thường tương tác, pha trò qua lại trên mạng xã hội

Nếu Hà Hồ được biết đến với danh xưng "nữ hoàng giải trí" thì Thanh Hằng cũng là "chị đại" trong làng mẫu Việt. Không chỉ song hành trong sự nghiệp, Thanh Hằng và Hà Hồ còn có tình bạn kéo dài hơn 1 thập kỷ "hiếm có khó tìm" giữa showbiz.

Nói về tình bạn với Thanh Hằng, Hà Hồ từng chia sẻ: "Những người mạnh mẽ, những người trưởng thành thì họ biết rằng đâu là điểm họ dừng, đâu là điểm họ lui để dung hòa các mối quan hệ đó. Hà nhường Hằng rất nhiều và Hằng cũng thế. Trong bất cứ mối quan hệ nào, từ tình bạn đến tình yêu, khi chúng ta đặt điều đó lên đều rất lâu dài".

Thanh Hằng tiết lộ cả hai gắn bó từ những việc làm đơn giản trong cuộc sống đời thường: "Ngày xưa Hằng hay lấy xe máy qua chở Hà đi diễn, đi học Anh Văn hay là Hà đi hát rồi lấy xe hơi qua nhà chở Hằng đi ăn. Nói chung là cái khoảng thời gian đó tuy chưa thực sự đầy đủ như bây giờ nhưng với tôi là tuổi thanh xuân có thiếu sót, điên cuồng nhưng đáng nhớ".

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-10Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-11Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-12
Thanh Hằng và Hà Hồ còn có tình bạn kéo dài hơn 1 thập kỷ "hiếm có khó tìm" giữa showbiz

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-13Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-14

Thanh Hằng từng chia sẻ cả hai cùng làm từ những việc đơn giản nhất trong cuộc sống

Trước đó Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng vướng nghi vấn bằng mặt nhưng không bằng lòng. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ thẳng thắn: "Cả tôi và Thanh Hằng đều không có thời gian để đi chứng minh tình bạn cho mọi người thấy. Ai cũng có cuộc sống riêng, gọi là "thân nhất trong showbiz" cũng đúng vì cứ cần, gọi sẽ có mặt nhưng không phải ngày nào chúng tôi cũng gặp hoặc lắng nghe và chia sẻ hết những chuyện riêng tư về nhau. Chúng tôi là những người tôn trọng, ngưỡng mộ và luôn giúp đỡ nhau trong công việc. Tôi thấy đó là một điều đáng quý".

Về phần Thanh Hằng, cô từng chia sẻ việc chơi hay không chơi chỉ người trong cuộc biết là đủ. "Với những mối quan hệ có phần riêng tư như bạn bè, thân hay không thân, chơi hay không chơi, người trong cuộc và những người xung quanh biết là đủ. Chúng tôi đều là người trưởng thành cả rồi, không thể chỉ vì một vài lời tin đồn thất thiệt mà phải nhảy dựng lên, vỗ ngực xưng tên để giải thích, phân bua, đó không phải là cách cư xử của tôi. Có những thứ không cần thiết phải nói ra, chỉ cần nhìn vào hành động cụ thể và cảm nhận là đủ. Hà thừa hiểu tính cách của tôi, 2 đứa quý nhau ngần ấy năm cũng vì điều này", Thanh Hằng cho hay.

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-15
Cả hai từng vướng nghi vấn nghỉ chơi, bằng mặt nhưng không bằng lòng

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-16
Hồ Ngọc Hà cho biết cả hai không phải ngày nào cũng gặp nhưng sẽ có mặt khi đối phương cần

Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu vào năm 15 tuổi. Sở hữu chiều cao ấn tượng là 1,72m cùng gương mặt lai ấn tượng, tên tuổi Hà Hồ nhanh chóng được nhiều người biết đến và gặt hái được nhiều thành công.

Trong quá trình làm người mẫu, Hà Hồ đã được gọi tên trong các thành tích: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội 2000, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam 2001 và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á 2002. Sau 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà vẫn là cái tên được khán giả quan tâm.

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-17
Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu vào năm 15 tuổi

Thanh Hằng từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Người mẫu qua ảnh, đây cũng là cột mốc cô chính thức bước chân vào làng giải trí. Tuy xuất phát điểm là một cuộc thi nhan sắc nhưng Thanh Hằng tập trung xây dựng sự nghiệp người mẫu, diễn viên.

Cũng như Hà Hồ, Thanh Hằng cũng tham gia diễn xuất và có nhiều sản phẩm ấn tượng như: Nụ Hôn Thần Chết, Mỹ Nhân Kế, Chị Chị Em Em, Mẹ Chồng... Thanh Hằng còn đảm nhận vị trí huấn luyện viên, giám khảo ở nhiều chương trình truyền hình về người mẫu, được người hâm mộ gọi là "chị đại" trong làng mẫu Việt.

Netizen tranh cãi tin đồn Thanh Hằng mất hợp đồng quảng cáo vào tay Hồ Ngọc Hà-18
Thanh Hằng hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên...

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/netizen-tranh-cai-tin-on-thanh-hang-mat-hop-ong-quang-cao-vao-tay-ho-ngoc-ha-a435737.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3qG0ha0Srt5FCvaWxo-qQ3Fycj6vP0xKzFX3UZg_wsFEzhl9xyGJmfDpo_aem_ObR-Ihrav2lI71Ox4Mw1-g

Thanh Hằng

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.