Ngân 98 đăng hình chụp thân mật với Quang Lê nhưng bàn tay của nam ca sĩ đặt ở vị trí nhạy cảm gây tranh cãi

Nhiều người cho rằng, bàn tay của Quang Lê đang đặt ở sai chỗ.

Trên trang cá nhân mới đây, Ngân 98 đã đăng tải hình ảnh chụp chung với ca sĩ Quang Lê kèm dòng trạng thái: "Có ai nghiện nghe bolero không"

Trong ảnh, Ngân 98 không ngại tạo dáng gợi cảm ôm chặt lấy nam ca sĩ. Về phần Quang Lê, nam ca sĩ cũng khá thoải mái đặt tay lên phần eo của Ngân 98. Hình ảnh ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Như mọi khi, hình ảnh tạo dáng gợi cảm của Ngân 98 vẫn bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích và mỉa mai. 

Ngân 98 đăng hình chụp thân mật với Quang Lê nhưng bàn tay của nam ca sĩ đặt ở vị trí nhạy cảm gây tranh cãi-1

Tuy nhiên, lần này vấn đề gây nhiều tranh cãi nhất phải nói tới cách Quang Lê đặt bàn tay lên eo của Ngân 98. Nhiều người cho rằng, bàn tay của nam ca sĩ đặt ở vị trí khá cao so với eo người đẹp, thậm chí đã lên gần tới vòng 1. 

Cư dân mạng bình luận: “Nhìn thấy tay ôm là không khoái rồi”, “mất hình tượng”, “cái tay chú ơi”, “cái tay hư quá anh Quang Lê ơi”... Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng, đứng chụp hình như vậy là bình thường không có gì đáng lên án. 

Ngân 98 đăng hình chụp thân mật với Quang Lê nhưng bàn tay của nam ca sĩ đặt ở vị trí nhạy cảm gây tranh cãi-2

Ngân 98 thường xuyên bị chỉ trích khi liên tục đăng những bức ảnh gợi cảm quá đá.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngan-98-dang-hinh-chup-than-mat-voi-quang-le-nhung-ban-tay-cua-nam-ca-si-dat-o-vi-tri-nhay-cam-gay-tranh-cai-162201009115941575.htm

Quang Lê

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.