Ngân 98: Nam Em và Quế Vân không đủ tư cách để nói tôi là DJ hạng gì

Ngân 98 và Lương Bằng Quang có phát ngôn căng đét, vỗ mặt Quế Vân - Nam Em khi bị nói là DJ hạng D.

Mới đây, Ngân 98 và Lương Bằng Quang xuất hiện trong một chương trình, đồng thời lên tiếng về ồn ào với Nam Em. Theo Ngân 98 thì những người đang phán xét, chỉ trích nghề nghiệp của cô là Nam Em - Quế Vân không có tư cách nói người đẹp 9X là DJ hạng gì.

Ngân 98: Nam Em và Quế Vân không đủ tư cách để nói tôi là DJ hạng gì-1

Ngân 98 và Lương Bằng Quang

"Họ không đủ tư cách phán xét tôi là DJ hạng nào vì họ không nằm trong ngành, không phải dân trong nghề. Họ thậm chí còn không biết phải vặn nút làm sao để có nhạc hay, bấm cái nút nào để dừng nhạc họ còn không biết nữa mà.

Không biết được hết những điều đó thì lấy tư cách gì mà đánh giá tôi. Họ càng không phải người chi tiền ra để book show Ngân 98. Họ càng không biết được rằng tôi sẽ đem lại doanh thu như thế nào cho người chủ quán trong đêm đó. Khi nào biết được các thông số kỹ thuật để đánh được DJ như Ngân thì họ mới có quyền phán xét" , Ngân 98 nói.

Trước đó không lâu, Nam Em - Quế Vân liên tục livestream để mắng Ngân 98. Nam Em - Quế Vân cho rằng Ngân 98 làm nghề không đàng hoàng, lại càng không có thành tựu gì trong showbiz, việc Ngân 98 nổi lên và nhận show đi đánh DJ chỉ là nhờ khoe cơ thể một cách phản cảm.

Ngân 98: Nam Em và Quế Vân không đủ tư cách để nói tôi là DJ hạng gì-2

Nam Em

Ngân 98: Nam Em và Quế Vân không đủ tư cách để nói tôi là DJ hạng gì-3

Nhận xét về Ngân 98, Nam Em tự tin cô có thành tựu hơn hẳn. Theo Nam Em thì cô có các MV được đầu tư tiền tỷ trên YouTube và sở hữu nhiều bài hát hay, được khán giả công nhận bằng tài năng thực thụ. Tuy nhiên, chẳng biết Nam Em có nghĩ đến tình hình hiện tại không khi mà cô ngày càng gây ra nhiều tranh cãi bởi phát ngôn thiếu kiểm soát, lúc nói thế này, khi lại nói thế kia.

Chính sự lung tung, mơ hồ trong hành động và lời nói đã khiến Nam Em bị mất hình ảnh nghiêm trọng, không ít người cho rằng mỹ nhân 9x cần kiểm soát bản thân, không để bị sa lầy vào mạng xã hội rồi đánh mất tất cả.

Sau chuỗi ngày gây drama trên mạng xã hội, Nam Em hiện tại gần như chẳng còn gì, cô nàng không có show diễn, hết tiền đến mức bán tài sản để chi tiêu, thậm chí đến các MV đăng tải lên YouTube cũng không được hưởng ứng, phát hành cả tháng rồi mà vẫn lẹt đẹt với số view cực thấp.

Theo Phụ nữ mới  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ngan-98-nam-em-va-que-van-khong-du-tu-cach-de-noi-toi-la-dj-hang-gi-d307784.html

Ngân 98


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.