Phản cảm đến đỉnh điểm: Ngân 98 ngang nhiên đăng ảnh đồ chơi tình dục lên Instagram, đây là chiêu trò đáng lên án!

Hình ảnh phản cảm của Ngân 98 nhận về vô số lời chỉ trích.

Tối nay (17/9), Ngân 98 khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm khi đăng hình ảnh đồ chơi tình dục phản cảm trên trang Instagram cá nhân. Hình ảnh ngay lập tức vấp phải làn sóng phản đối khắp mọi nơi. Vốn dĩ, chuyện tình cảm của cô và bạn trai Lương Bằng Quang đã tốn nhiều giấy mực của báo giới, nay hành động này của nữ DJ như đổ thêm dầu vào lửa, dấy lên cuộc tranh luận trái chiều. Công chúng tỏ ra vô cùng bất ngờ và đặt dấu hỏi lớn: Tại sao Ngân 98 lại có hành động kém duyên, ngày càng chiêu trò đến phản cảm như vậy?

Liên hệ với Ngân 98, cô cho biết chính mình là người đã đăng tải hình ảnh nhạy cảm trên Instagram. Dù vậy, cô không muốn chia sẻ thêm vào thời điểm này. Hành động bất chấp dùng chiêu trò lố, phản cảm để nổi tiếng như thế này là đáng lên án.

Phản cảm đến đỉnh điểm: Ngân 98 ngang nhiên đăng ảnh đồ chơi tình dục lên Instagram, đây là chiêu trò đáng lên án!-1

Hình ảnh phản cảm Ngân 98 đăng lên Instagram gây tranh cãi

Phản cảm đến đỉnh điểm: Ngân 98 ngang nhiên đăng ảnh đồ chơi tình dục lên Instagram, đây là chiêu trò đáng lên án!-2

Ngân 98 gắn liền với 2 chữ thị phi

Trước đó vào cuối tháng 7, Ngân 98 ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội. Cô để lộ gần như toàn bộ vòng 3 trước ống kính. Sự việc nổi cộm này đã khiến Ngân 98 bị phạt, nhận quyết định cấm diễn 4 tháng từ Sở Văn Hoá và Thể Thao Hà Nội. Đồng thời, quán bar nơi cô từng biểu diễn bị xử lý hành chính 40 triệu đồng.

Tuy nhiên sau vụ việc, Ngân 98 vẫn tiếp tục có thêm chiêu trò. Cô và bạn trai Lương Bằng Quang từng lên livestream nói về bí quyết giữ gìn tình yêu lâu dài, mạnh dạn kể chi tiết về chuyện "giường chiếu". Ngay trên sóng trực tiếp, Ngân 98 và Lương Bằng Quang có tuyên bố gây sốc, không khỏi khiến công chúng cảm thấy phản cảm.

Phản cảm đến đỉnh điểm: Ngân 98 ngang nhiên đăng ảnh đồ chơi tình dục lên Instagram, đây là chiêu trò đáng lên án!-3

Hình ảnh phản cảm của Ngân 98 khi đi biểu diễn tại 1 quán bar ở Hà Nội gây xôn xao

Nguồn ảnh: Instagram nhân vật, Sưu tầm

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phan-cam-den-dinh-diem-ngan-98-ngang-nhien-dang-anh-do-choi-tinh-duc-len-instagram-day-la-chieu-tro-dang-len-an-22020179203816915.htm

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.