Quang Lê 5 lần 7 lượt gây tranh cãi vì hành động phản cảm: Ngân 98 không phải duy nhất!

Khán giả liên tục phải lắc đầu ngán ngẩm trước loạt hành động phản cảm của Quang Lê.

Hình ảnh Quang Lê ôm ấp thân mật rồi có vị trí đặt tay khá nhạy cảm bên cạnh Ngân 98 đang khiến netizen phản ứng dữ dội. Không chỉ để lồ lộ "bàn tay hư", Quang Lê còn thản nhiên bàn luận về vòng 1 của Ngân 98 ngay trên sóng livestream. "Anh hay coi livestream, nghe em nói vòng 1 của em là tự nhiên nên nay anh mới nhìn", Quang Lê nói.

Hành động và phát ngôn của Quang Lê nhanh chóng được chia sẻ rộng khắp các diễn đàn. Đa số đều lắc đầu ngán ngẩm, cho rằng Quang Lê đã tự làm xấu rất nhiều đi hình ảnh của mình. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên, Quang Lê để lộ hình ảnh phản cảm với các người đẹp trên MXH.

Thanh Bi

Quang Lê từng có thời gian hẹn hò với hot girl Thanh Bi. Thuở còn mặn nồng, Quang Lê và bạn gái thường xuyên tung những khoảnh khắc tình cảm bên nhau lên MXH. Nhưng sẽ không có gì đáng nói nếu trong loạt ảnh được chia sẻ, nam HLV Thần Tượng Bolero không có nhiều tư thế, hành động phản cảm quá mức khiến dân tình phải "nhức mắt". Năm 2017, ảnh nóng của Quang Lê và Thanh Bi còn bất ngờ bị rò rỉ và gây "chấn động" khắp MXH.

Quang Lê 5 lần 7 lượt gây tranh cãi vì hành động phản cảm: Ngân 98 không phải duy nhất!-1

Quang Lê và Thanh Bi từng lộ ảnh "giường chiếu" thuở còn hẹn hò

Quang Lê 5 lần 7 lượt gây tranh cãi vì hành động phản cảm: Ngân 98 không phải duy nhất!-2

Nam ca sĩ thoải mái đặt tay lên vòng 1 của bạn gái trong nhiều khung hình

Quang Lê 5 lần 7 lượt gây tranh cãi vì hành động phản cảm: Ngân 98 không phải duy nhất!-3

Khán giả tỏ ra thất vọng trước những hình ảnh quá nhạy cảm, không hợp thuần phong mỹ tục của Quang Lê

Ivy Lê - vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Tháng 10/2019, hình ảnh Quang Lê hôn má tình tứ bên vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến dân tình đổ dồn mọi sự chú ý. Nhiều người cho rằng, Ivy Lê chính là bạn gái mới của Quang Lê sau khi anh chia tay Thanh Bi.

Ấy vậy nhưng ngay sau đó, Quang Lê và Ivy đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò. Cặp đôi cho biết chỉ chụp ảnh cho vui chứ không có tình ý gì. "Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ được trăm tấm hình không hay", vợ cũ Hồ Quang Hiếu cho hay. Một lần nữa, Quang Lê khiến khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm bởi những chiêu trò, hành động phản cảm quá lố của mình với bạn bè, đồng nghiệp nữ.

Quang Lê 5 lần 7 lượt gây tranh cãi vì hành động phản cảm: Ngân 98 không phải duy nhất!-4

Quang Lê 5 lần 7 lượt gây tranh cãi vì hành động phản cảm: Ngân 98 không phải duy nhất!-5

Chỉ là bạn bè, anh em bình thường nhưng Quang Lê và Ivy Lê lại kề sát, hôn má tình cảm thế này

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/quang-le-5-lan-7-luot-gay-tranh-cai-vi-hanh-dong-phan-cam-ngan-98-khong-phai-duy-nhat-20200911163813231.chn

Quang Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.