Nghệ sĩ Giang Còi nhắn nhủ bạn bè: "Giờ là lúc tôi cần yên bình hơn bao giờ hết"

Dù không trực tiếp nói ra nhưng khi viết những dòng này, mọi người hiểu rằng Giang Còi không muốn phiền luỵ tới những người bạn, hàng xóm của mình khi phải đến thăm hỏi động viên anh.

Nghệ sĩ Giang Còi nhắn nhủ bạn bè: Giờ là lúc tôi cần yên bình hơn bao giờ hết-1

Tháng 1/2021, công chúng bất ngờ khi hay tin nghệ sĩ hài Giang Còi mắc căn bệnh ung thư họng. Khi phát hiện, bệnh đã ở giai đoạn 3 và đã di căn.

Khác với rất nhiều bệnh nhân ung thư khác, Giang Còi từ chối điều trị hoá chất. Anh tâm sự trên Giadinh.net: "Tôi đã quyết định không điều trị hóa chất. Các bác sĩ rất khó khăn khi báo tình trạng bệnh cho tôi nhưng tôi cảm thấy thật đơn giản.

Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma".

Sau khi rời bệnh viện về nhà, Giang Còi vẫn luôn chân luôn tay với công việc. Anh cũng tiếp tục làm nốt bộ phim còn dang dở 10 tập của mình.

Có lúc, khán giả nhìn thấy Giang Còi vừa lái xe vừa cắm bình nước truyền trên tay, miệng vẫn cười vui vẻ lạc quan.

Nghệ sĩ Giang Còi nhắn nhủ bạn bè: Giờ là lúc tôi cần yên bình hơn bao giờ hết-2
Giang Còi vẫn tự lái xe trong lúc cắm ống truyền trên tay

Mới đây, nghệ sĩ Giang Còi giãi bày tâm sự trên trang cá nhân, cũng là lời nhắn nhủ tới những người bạn của mình một chuyện khá riêng tư.

Anh viết: "Tôi rất sợ những nơi ồn ào, những buổi tiệc tùng và những cuộc thăm viếng.

Nếu điều này có làm mất lòng một số bạn, mong được thứ lỗi. Từ khi còn khỏe mạnh, tôi đã bỏ phố về quê để được sống yên tĩnh, giờ là lúc tôi cần sự yên bình hơn bao giờ hết. Tránh đâu khỏi nắng?".

Dù không trực tiếp nói ra nhưng khi viết những dòng này, mọi người hiểu rằng Giang Còi không muốn phiền luỵ tới những người bạn bè, hàng xóm của mình khi phải đến thăm hỏi động viên. Bản thân anh là một người lạc quan, mạnh mẽ và muốn cuộc sống bình yên nên cảm thấy không thích điều đó. Vả lại, trong giai đoạn sức khoẻ này, Giang Còi cũng cần sự an dưỡng.

"Tĩnh cho khoẻ anh ạ", "Đúng là anh cần nghỉ ngơi và yên bình", "Mọi người mong chú Giang nhanh khỏi bệnh lắm rồi", "Mọi người thăm hỏi là thể hiện tình yêu với anh đó anh Giang ơi"... là một số bình luận của dân mạng.

Nghệ sĩ Giang Còi nhắn nhủ bạn bè: Giờ là lúc tôi cần yên bình hơn bao giờ hết-3

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Nam diễn viên được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo.

Khác hẳn với một số nghệ sĩ khác, nghệ sĩ Giang Còi chọn cho mình lối sống bình dị, luôn tạo sự vui vẻ, chân tình và được bạn bè, hàng xóm quý mến.

Nam diễn viên từng trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Nhiều năm qua, anh bằng lòng với cuộc sống đơn thân, một mình nuôi các con khôn lớn.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-si-giang-coi-nhan-nhu-ban-be-gio-la-luc-toi-can-yen-binh-hon-bao-gio-het-162212403080258079.htm

Nghệ sĩ Giang Còi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.