Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ thông báo có thay đổi quan trọng trong đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài

Thông tin từ phía nghệ sĩ Hoài Linh đang được các nghệ sĩ chia sẻ để có thể nắm rõ thời gian đưa viếng cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cách đây vài phút, nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức thông báo về những thay đổi đặc biệt về thông tin lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài. Thời gian của lễ viếng sẽ lùi lại 1 tiếng so với thông tin trong cáo phó trước đó. Cụ thể, thời gian lễ viếng được cập nhật lại là 10 giờ sáng. 

Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ thông báo có thay đổi quan trọng trong đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài-1


Theo cáo phó mới nhất, cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời lúc 13 giờ 35 phút ngày 9/12, hưởng thọ 63 tuổi. Lễ nhập quan diễn ra vào lúc 7 giờ 45 phút ngày 12/12/2020, lễ viếng diễn ra từ 10 giờ đến 16 giờ cùng ngày tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp (TP.HCM).

Sau lễ viếng, linh cữu sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm nguyện vọng về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh cũng có những chia sẻ về lễ viếng của cố nghệ sĩ Chí Tài: "Gia đình và anh em chúng tôi xin phép KHÔNG NHẬN VÒNG HOA VIẾNG, chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng NS Chí Tài, thì chúng ta nên dùng số tiền này thành lập 1 quỹ riêng cho NS Chí Tài. Sau tang lễ chúng tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền vòng hoa đó, thay mặt NS Chí Tài xây những căn nhà tình thương, tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là "Nghệ sĩ Chí Tài thương tặng".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nghe-si-hoai-linh-bat-ngo-thong-bao-co-thay-doi-quan-trong-trong-dam-tang-co-nghe-si-chi-tai-20201211162439969.chn

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.