Nghệ sĩ Hoài Linh làm lễ rước kiệu trong ngày giỗ Tổ nghề

Sáng 10/9, NSƯT Hoài Linh, Thoại Mỹ và nhiều nghệ sĩ Việt làm lễ rước kiệu, thực hiện các nghi thức trong lễ giỗ Tổ ngành sân khấu năm nay.

Sáng 10/9, NSƯT Hoài Linh, Thoại Mỹ và nhiều nghệ sĩ Việt làm lễ rước kiệu, thực hiện các nghi thức trong lễ giỗ Tổ ngành sân khấu năm nay.

Nghệ sĩ Hoài Linh làm lễ rước kiệu trong ngày giỗ Tổ nghề-1

Sáng ngày 10/9, nghệ sĩ Hoài Linh tiến hành lễ rước kiệu và thực hiện các nghi thức dâng hương, cúng Tổ nghề tại nhà thờ Tâm linh Việt (Quận 9, TP.HCM). Danh hài mặc áo dài đỏ, vận khăn quấn chủ trì buổi lễ. Buổi lễ diễn ra tại gian chính của nhà thờ trong không khí trang nghiêm, thiêng liêng. Nghệ sĩ Hoài Linh trang trọng bước vào bàn thờ thực hiện các nghi thức của buổi lễ. Trước đó, vào chiều 9/9, nam danh hài đã tiến hành làm lễ dâng hương Tổ nghề.

Nghệ sĩ Hoài Linh làm lễ rước kiệu trong ngày giỗ Tổ nghề-2

Trong đoàn lễ rước kiệu có NSƯT Thoại Mỹ. Nữ nghệ sĩ diện bộ chánh tế đỏ, quấn khăn, thực hiện các nghi thức của buổi lễ.

Nghệ sĩ Hoài Linh làm lễ rước kiệu trong ngày giỗ Tổ nghề-3

Diễn viên hài Nam Thư tươi tắn trong bộ áo dài màu hồng cánh sen. Cô có mặt từ sớm và tham gia vào đoàn rước kiệu tại nhà thờ Tổ.

Nghệ sĩ Hoài Linh làm lễ rước kiệu trong ngày giỗ Tổ nghề-4

 

Ngay từ sáng sớm, danh ca Thanh Hà và một số nghệ sĩ trẻ đã đến nhà thờ Tổ Tâm linh Việt để dâng hương cúng Tổ. Nữ ca sĩ thành kính dâng các hiện vật lên bàn thờ Tổ.

Nghệ sĩ Hoài Linh làm lễ rước kiệu trong ngày giỗ Tổ nghề-5

Trưa cùng ngày, Jack và K-ICM có mặt tại nhà thờ Tổ. Hai ca sĩ trẻ thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Nhiều khán giả nhận ra Jack và K-ICM và xin chụp ảnh chung. Là gương mặt mới của làng nhạc, song Jack được khá nhiều bạn trẻ yêu mến.

Theo Zing


giỗ Tổ nghề

nghệ sĩ Hoài Linh

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.