Nghệ sĩ Hoàng Lan: Bị hỏng cột sống và mắt phải, có nguy cơ đóng cửa quán vì vắng khách

"Giờ tôi khổ quá nên mở cái quán cho người ta thương đến ủng hộ, nhưng ủng hộ mãi họ cũng phải thôi, nên ế ẩm" – nghệ sĩ Hoàng Lan nghẹn ngào chia sẻ.

Mới đây, trên kênh Youtube của phó giám đốc công ty giải trí Điền Quân Khương Dừa đã đăng tải một clip dài quay lại cảnh anh tới thăm và ăn ủng hộ quán ăn của nghệ sĩ Hoàng Lan.

Được biết, quán ăn của nghệ sĩ Hoàng Lan đã mở được 4 tháng. Thời gian đầu, quán rất đông khách do khán giả yêu thương tới ủng hộ. Tuy nhiên, càng về sau, lượng khách ngày càng vắng. Từ lúc có dịch bệnh, quán trở nên ế ẩm và có nguy cơ đóng cửa. Khương Dừa chia sẻ:

Nghệ sĩ Hoàng Lan: Bị hỏng cột sống và mắt phải, có nguy cơ đóng cửa quán vì vắng khách-1

Khương Dừa tới thăm nghệ sĩ Hoàng Lan

"Tôi thấy báo chí viết nhiều và các anh chị em nghệ sĩ cũng ghé qua rồi, nhưng chưa có dịp tới. Nhân lúc dịch bệnh ế ẩm, tôi qua đây làm clip để ủng hộ cô Hoàng Lan.

Bây giờ mọi người ít biết tới nghệ sĩ Hoàng Lan chứ thế hệ của tôi thì biết nhiều. Ngày xưa, diễn viên ít, phim ảnh cũng ít, không nhiều như bây giờ nên tôi biết hết các cô các chú.

Nói chung, làm gì cũng chỉ có thời của nó. Thời của cô Hoàng Lan đã qua rồi, giờ cô đã lớn tuổi, nhiều bệnh tật, cô đơn.

Cũng may cô Hoàng Lan còn có các chị em ở đây chăm non và mở được một quán ăn kiếm sống qua ngày, nhưng lại đang ế ẩm quá.

Bây giờ người ta bán quán phải có mặt bằng lớn, trang trí đẹp, thuê nhân viên, rồi quảng bá các kiểu, cô Hoàng Loan không có những thứ đó nên vắng khách.

Hiện tại, có nhiều nghệ sĩ trẻ đang đương thời cũng mở quán ăn và được khán giả tới ăn đông đảo. Giá mà lượng khán giả đó chịu tới ủng hộ những nghệ sĩ già như cô thì cũng mừng".

Nghệ sĩ Hoàng Lan: Bị hỏng cột sống và mắt phải, có nguy cơ đóng cửa quán vì vắng khách-2

Thấy Khương Dừa tới, các chị em của nghệ sĩ Hoàng Lan vô cùng vui mừng và chào đón anh nồng nhiệt. Họ còn cho Khương Dừa vào tận bếp quay clip và trò chuyện nhiệt tình.

Một người em của nghệ sĩ Hoàng Lan nói: "Có mấy đứa đến phỏng vấn nhưng cô không trả lời được vì không biết nói gì, còn Khương Dừa đến là nói chuyện tự nhiên lắm vì nhìn mặt đã thấy lương thiện".

Sau khi tham quan một vòng quán ăn, Khương Dừa vào buồng thăm nghệ sĩ Hoàng Lan. Được Khương Dừa hỏi han, nghệ sĩ Hoàng Lan liền nghẹn ngào tâm sự về hoàn cảnh khó khăn của mình:

Nghệ sĩ Hoàng Lan: Bị hỏng cột sống và mắt phải, có nguy cơ đóng cửa quán vì vắng khách-3

"Năm nay tôi đã 60 tuổi, nhưng chỉ sống một mình. Tôi đã từng có gia đình, nhưng giờ tất cả đã bỏ đi hết.

Tôi nghỉ diễn từ năm 2011 do bệnh tật đổ đến, giờ nhớ nghề lắm nhưng chẳng biết phải làm sao.

Hiện tại, mắt phải của tôi không nhìn thấy gì vì không có giác mạc, mổ xong là hư luôn. Cột sống của tôi cũng hư sau khi phẫu thuật, nên không đi được.

Hàng tháng, tôi vẫn phải đi khám bệnh ở xa. Mỗi lần khám, tôi phải mất vài triệu, như tháng vừa rồi là 4 triệu rưỡi, tốn kém lắm".

Ngoài ra, nghệ sĩ Hoàng Lan cũng chia sẻ thêm về tình hình quán ăn của mình hiện tại: "Giờ tôi khổ quá nên mở cái quán cho người ta thương đến ủng hộ, nhưng ủng hộ mãi họ cũng phải thôi, nên ế ẩm.

Từ lúc có dịch tới giờ, quán vắng lắm, hầu như không ai đến. Tình hình cứ thế này chắc tôi phải đóng quán.

Quán này tôi tận dụng vừa ở vừa làm chỗ buôn bán, chứ không có tiền thuê mặt bằng lớn, nên bếp núc nhỏ lắm.

Nghệ sĩ Hoàng Lan: Bị hỏng cột sống và mắt phải, có nguy cơ đóng cửa quán vì vắng khách-4

Đây cũng là nhà đi thuê chứ không phải nhà tôi, một tháng mất đến 7 triệu rưỡi tiền nhà, khá cao. Mấy chị em tôi thay nhau nấu với bán chứ không thuê nhân công.

Hồi mới mở quán, khán giả thương tôi nên đến ủng hộ đông lắm. Họ đi từ Cà Mau, Đồng Nai tới ăn. Mấy đứa bên sân khấu của Hồng Vân tới cũng nhiều, nhưng giờ không ai tới nữa. Với lại, để người ta ủng hộ mãi tôi cũng ngại".

Nghệ sĩ Hoàng Lan: Bị hỏng cột sống và mắt phải, có nguy cơ đóng cửa quán vì vắng khách-5

Khương Dừa lì xì nghệ sĩ Hoàng Lan

Thương xót hoàn cảnh éo le của nghệ sĩ Hoàng Lan, Khương Dừa sau khi ăn ủng hộ quán đã lấy thêm tiền túi để lì xì cho cô. Hành động này giúp anh nhận được nhiều khen ngợi từ phía khán giả.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/nghe-si-hoang-lan-bi-hong-cot-song-va-mat-phai-co-nguy-co-dong-cua-quan-vi-vang-khach-8202027273139893.htm

Nghệ sĩ Hoàng Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.