Nghệ sĩ Hồng Đào "vỡ mộng" khi sang Mỹ: Không như mình tưởng tượng, cuộc sống khó khăn

"Những ngày đầu qua Mỹ, tôi gặp nhiều khó khăn" – nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Trò chuyện cùng tương lai, nghệ sĩ Hồng Đào đã chia sẻ về cảm giác "vỡ mộng" của cô khi lần đầu tiên qua Mỹ định cư.

Cô nói: "Cái này là tôi tâm sự thật. Lúc tôi ở Việt Nam chuẩn bị qua Mỹ. Tôi coi qua phim ảnh nên thấy ở Mỹ đẹp lắm. Tôi tưởng tượng ra nhiều cảnh đẹp.

Nghệ sĩ Hồng Đào vỡ mộng khi sang Mỹ: Không như mình tưởng tượng, cuộc sống khó khăn-1

Hồng Đào

Nhưng khi máy bay đáp xuống sân bay San Fransico, tôi thấy cỏ hai bên đường băng cháy. Tôi bất ngờ, tự hỏi sao bên Mỹ mà cỏ cũng cháy à.

Sau này, tôi suy nghĩ và nhận thấy ở đâu cũng có màu hồng, màu xám không phải như những gì mình tưởng tượng ra.

Những ngày đầu qua Mỹ, tôi gặp nhiều khó khăn nhưng rồi tôi nhận thấy ở đâu cũng phải làm việc miễn là kiếm tiền chính đáng. Dần dần thì cuộc sống của tôi cũng ổn định".

Tiếp đó, nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ về cơ duyên đến với nghề của mình: "Tôi mê diễn từ nhỏ, khoái chơi đồ hàng, đóng kịch. Tôi còn lấy hai cái khăn mặt cột hai vạt làm áo dài rồi tưởng tượng mình là công chúa ngủ trong rừng, bắt em trai làm hoàng tử.

Tới 18 tuổi, tôi thi vào trường sân khấu. Hồi đó để vào được trường sân khấu khó lắm, thi tuyển từ Huế vào miền Nam lấy có 20 người. Năm đầu tiên, tôi học dở lắm vì không thoát được vai, lên diễn sượng và gặp nhiều khó khăn. Dần dần tôi học hỏi từ thầy cô, bạn bè, dạn dĩ hơn và diễn tốt lên cho tới khi ra trường".

Nghệ sĩ Hồng Đào vỡ mộng khi sang Mỹ: Không như mình tưởng tượng, cuộc sống khó khăn-2

Về bí quyết diễn xuất đang chuyên về bi kịch lại sang hài kịch, nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ: "Tuổi thơ của tôi thiếu thốn đủ thứ nên lúc nào cũng muốn vươn lên. Tuổi trẻ bây giờ nhiều khi 16, 17 tuổi đã bị stress, chán nản vì không biết làm gì.

Hồi mới vào trường sân khấu, tôi chuyên đóng vai đào thương, nhiều nước mắt nên có kinh nghiệm diễn bi kịch. Sau này tôi sang hải ngoại, bên đó khán giả không có nhiều thời gian ngồi coi bi kịch, chỉ coi những vở thật ngắn, kịch vui. Họ đi làm về mệt mỏi cũng cần được giải trí, thư giãn nên muốn coi hài kịch, tôi mới chuyển sang hài kịch.

Hơn nữa, tôi nghĩ rằng không ai muốn ở cạnh mình khi lúc nào mình cũng buồn rầu, lo lắng nên mình cần lan tỏa năng lượng vui vẻ, tích cực cho mọi người".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-si-hong-ao-vo-mong-khi-sang-my-khong-nhu-minh-tuong-tuong-cuoc-song-kho-khan-a434054.html

Hồng Đào


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.