Nghệ sĩ Tấn Beo: 'Tôi không muốn tin, không dám vào trung tâm pháp y nhìn Chí Tài lần cuối'

Xuất hiện trong lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (TP.HCM), nghệ sĩ Tấn Beo đã có những chia sẻ rất xúc động về người đồng nghiệp, người anh thân thiết Chí Tài.

Sáng hôm nay 12/12, theo kế hoạch đã được công bố từ nghệ sĩ Hoài Linh, giờ thăm viếng mới trong tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài có thay đổi so với trước. Lễ nhập quan diễn ra vào 7h45 sáng, lễ viếng bắt đầu từ 10h đến 16h tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng số 5 đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Ngay từ sáng sớm, đã có nhiều người dân đến để viếng cố nghệ sĩ. Đồng thời, các nghệ sĩ đồng nghiệp, đàn em cũng đã xuất hiện để gặp người đồng nghiệp quý mến lần cuối trước khi linh cữu của cố nghệ sĩ được đưa sang Mỹ, một trong số đó có nghệ sĩ Tấn Beo.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: 'Lúc sinh thời anh có nói mỗi năm muốn làm một liveshow, thậm chí anh còn nói 'show năm sau là của anh em mình, em nhớ tham gia'. Lúc đó tôi trả lời là 'yên tâm, kêu tôi vác đồ mới sợ chứ bảo tôi diễn thì dễ, anh em lên sân khấu quá vui thì tại sao phải từ chối, chỉ cần gọi thôi không cần mời là em sẽ đến diễn rồi'. Đây cũng chính là điều tiếc nuối nhất của Tấn Beo là chưa từng tham gia chương trình của anh Tài. 

Hiện mình chỉ lo hậu sự ở đây làm sao tốt nhất để đưa linh cữu anh Tài về Mỹ, giờ không dám điện cho Phương Loan vì biết bao nhiêu người gọi điện, tâm trí nào mà nghe được. Giờ nào không có sức để nghe điện thoại đâu, Tấn Beo biết điều đó nên không gọi.

Tôi thậm chí không dám vào trung tâm pháp y, tôi không muốn tin vào sự thật và không muốn nhìn hình ảnh đó, cho nên chỉ đứng bên ngoài nhìn vào. Mãi mãi đã không gặp anh nữa rồi, thực sự rất rất buồn'.

Nghệ sĩ Tấn Beo: Tôi không muốn tin, không dám vào trung tâm pháp y nhìn Chí Tài lần cuối-1Nghệ sĩ Tấn Beo xuất hiện ở lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài.


Chia sẻ về cố nghệ sĩ, Tấn Beo nói: 'Thực sự giờ này không thể nhớ được kỷ niệm nào, anh nằm xuống thì nỗi buồn ập đến chứ không còn tâm trí để nhớ. Lúc đầu tôi nghĩ tin đó là tin lá cải, nên coi như không có gì xảy ra, coi như không có, sau có người nội bộ báo thì mới tin. Lúc đó đang họp bàn với đồng nghiệp để quay phim mới, chỉ biết thốt lên 'trời ơi, sao kì vậy' rồi lặng người.

Tự nghĩ là sao 'kỳ vậy anh Tài', gọi cho nhiều người người em nghệ sĩ khác mới tin. Đến giờ tôi cũng không tin đây là sự thật, lương tâm tôi không cho phép nghĩ về điều đó. Chỉ muốn nghĩ anh Chí Tài đi quay phim, hoặc đang ngủ thôi, thực sự đau lòng. Lần này anh đi xa, và không còn quay lại'.

Theo Báo Đất Việt


Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.