Nghệ sĩ Tấn Hoàng bất ngờ cạo đầu và ăn chay, tiết lộ lý do khiến dân mạng ngỡ ngàng

Trên kênh Youtube mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cạo đầu giữa mùa dịch. Nam nghệ sĩ tiết lộ đã ăn chay và sẽ cầu nguyện cho Sài Gòn dịch bệnh qua mau.

Thời gian qua, nghệ sĩ Tấn Hoàng đăng tải nhiều video trên kênh Youtube cá nhân, bàn luận về vấn đề xã hội và cả đời sống giới showbiz. Mới đây, Tấn Hoàng đã chia sẻ một đoạn video ngắn thông báo đến người hâm mộ về việc mình đã xuống tóc và bắt đầu ăn chay. Theo đó, anh cho biết đang bị mắc kẹt tại Bắc Ninh và không thể trở về Sài Gòn được. Anh cho biết bản thân rất buồn bã vì không thể giúp đỡ người dân thành phố trong lúc này nên anh quyết định cạo đầu và ăn chay để cầu nguyện cho tình hình dịch bệnh ở Sài Gòn nhanh chóng được cải thiện.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng tâm sự: "Tấn Hoàng đã xuống tóc và nguyện ăn chay cho đến khi nào dịch bệnh giảm đi rồi Tấn Hoàng mới ăn mặn trở lại. Tại vì Tấn Hoàng ở ngoài này bất lực rồi, không có làm gì được, không giúp đỡ gì được cho ai hết".

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bất ngờ cạo đầu và ăn chay, tiết lộ lý do khiến dân mạng ngỡ ngàng-1Nghệ sĩ Tấn Hoàng bất ngờ cạo đầu và ăn chay, tiết lộ lý do khiến dân mạng ngỡ ngàng-2Nghệ sĩ Tấn Hoàng bất ngờ cạo đầu và ăn chay, tiết lộ lý do khiến dân mạng ngỡ ngàng-3

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bất ngờ cạo đầu và ăn chay khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bất ngờ cạo đầu và ăn chay, tiết lộ lý do khiến dân mạng ngỡ ngàng-4

Theo clip, nam danh hài nổi tiếng cũng cho biết lý do mình xuống tóc và ăn chay vì muốn cầu nguyện cho TP.HCM vượt qua đại dịch lần này. "Tấn Hoàng cầu mong đại dịch sớm qua đi. Để lại bình yên cho mọi người, chúc bà con mình nhiều sức khỏe, làm tốt chỉ thị 5k của chính phủ cùng nhau bước qua đại dịch", Tấn Hoàng bày tỏ.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bất ngờ cạo đầu và ăn chay, tiết lộ lý do khiến dân mạng ngỡ ngàng-5Nghệ sĩ Tấn Hoàng bất ngờ cạo đầu và ăn chay, tiết lộ lý do khiến dân mạng ngỡ ngàng-6

Hiện tại, nam nghệ sĩ đang mắc kẹt tại Bắc Ninh không thể về Sài Gòn được. Mặc dù đang ở xa, nhưng anh luôn cập nhật tin tức về tình hình ở Sài Gòn. Tấn Hoàng chia sẻ: "Đêm nào Tấn Hoàng cũng xem trên Youtube, tin tức, thời sự về tình hình dịch bệnh đang hoành hành đất nước chúng ta nói chung và Sài Gòn nói riêng đang nguy kịch. Tấn Hoàng cũng buồn lắm".

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bất ngờ cạo đầu và ăn chay, tiết lộ lý do khiến dân mạng ngỡ ngàng-7

Diện mạo mới của nghệ sĩ Tấn Hoàng. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ sẽ quyên góp toàn bộ số tiền kiếm được từ YouTube để dành cho người nghèo: "Riêng Tấn Hoàng không làm gì được hết, ở ngoài này không có về được. Tấn Hoàng chỉ có được một số tiền nhỏ nhoi trên kênh Youtube sẽ làm từ thiện hết để giúp đỡ những mảnh đời nghèo khổ".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nghe-si-tan-hoang-bat-ngo-cao-dau-va-an-chay-tiet-lo-ly-do-khien-dan-mang-ngo-ngang-91757.html

sao Việt


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.