Nghệ sĩ Tấn Hoàng nhắn Hoài Linh, Trấn Thành: Nếu sai thì cứ nói hết sự thật với công chúng

"Nếu các em sai thì cứ nói hết sự thật với công chúng là tôi sai và nói rõ lý do vì sao tôi sai thì mới thuyết phục được mọi người. Các em đừng nói vòng vo, người ta khó chấp nhận lắm" – nghệ sĩ Tấn Hoàng nói.

Thời gian qua, chuyện một số nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành… quyên góp tiền từ thiện gây nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận, đặc biệt là vụ lùm xùm xoay quanh số tiền gần 14 tỷ đồng được danh hài Hoài Linh quyên góp.

Trước vụ việc này, nghệ sĩ Tấn Hoàng mới đây đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình trên kênh Youtube cá nhân.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng nhắn Hoài Linh, Trấn Thành: Nếu sai thì cứ nói hết sự thật với công chúng-1

Các em hãy giải thích với công chúng và chính quyền

Kính thưa bà con, trong những ngày qua nhiều anh chị em đồng nghiệp có hỏi quan điểm của tôi về nghệ sĩ làm từ thiện.

Vấn đề này rất nhạy cảm nên tôi không trả lời qua điện thoại được vì sợ người ta dẫn lại lời mình không đúng ý, chỉ cần thiếu hoặc thừa một chữ là khác rồi, nên tôi quyết định làm clip trả lời mọi người.

Việc nghệ sĩ làm từ thiện rất hay, rất tốt, như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi… Tất cả họ làm từ thiện đều rất tốt.

Người ta có thương, có ái mộ mình mới gửi số quà đó tới những vùng khó khăn. Nghệ sĩ chúng mình phải trân trọng người ta, cảm ơn người ta, coi như thay mặt người ta làm từ thiện.

Trong quá trình nghệ sĩ làm từ thiện, tôi có nghe thấy những vụ lộn xộn tiền bạc, không tới tay người dân vùng bão lũ.

Tôi chỉ khuyên các em nghệ sĩ rằng, các em đã được hạnh phúc đó, được thay mặt người dân làm từ thiện. Đó là niềm mơ ước của anh Hoàng mà anh Hoàng chưa làm được. Anh chúc mừng và quý trọng các em vì các em đã làm điều đúng.

Còn quá trình làm từ thiện như thế nào, bây giờ cộng đồng mạng thắc mắc thì các em hãy giải thích với công chúng và chính quyền.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng nhắn Hoài Linh, Trấn Thành: Nếu sai thì cứ nói hết sự thật với công chúng-2

Các em đừng nói vòng vo, người ta khó chấp nhận lắm

Nếu quá trình điều tra cho thấy các em làm đúng, không ăn chặn thì các em quá tuyệt vời. Cái đúng của các em được nhân lên gấp bội, anh Hoàng rất mừng.

Nhưng nếu các em sai thì cứ nói hết sự thật với công chúng là tôi sai và nói rõ lý do vì sao tôi sai thì mới thuyết phục được mọi người. Các em đừng nói vòng vo, người ta khó chấp nhận lắm.

Nếu sai cứ nói thẳng và nói đúng vì sao sai thì quá tuyệt vời, còn uy tín của mình sau này nữa, việc mình sai thì mình nhận để bà con và mọi người tin tưởng mình.

Tôi xin lỗi các em nghệ sĩ trước nếu tôi có nói gì sai. Nếu nói sai thì cho Tấn Hoàng xin lỗi các em.

Vấn đề nghệ sĩ từ thiện này đang nóng quá, hot quá nên tôi chỉ có vài quan điểm như thế thôi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-si-tan-hoang-nhan-hoai-linh-tran-thanh-neu-sai-thi-cu-noi-het-su-that-voi-cong-chung-162212805144107003.htm

Tấn Hoàng

Trấn Thành

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.