Nghệ sĩ ưu tú Chu Hùng "Thế Chột" qua đời

Con trai xác nhận nghệ sĩ Chu Hùng qua đời trưa 7/2 tại nhà riêng. Trước đó, nam diễn viên có thời gian dài chiến đấu với bệnh tật.

12h15 tại nhà riêng sau thời gian lâm bệnh nặng. Thời gian tổ chức lễ tang được gia đình thông báo sau. Nhiều đồng nghiệp và bạn bè bàng hoàng trước thông tin trên. Họ gửi lời chia buồn tới nam diễn viên và gia đình.

Chu Hùng sinh năm 1956, từng công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Ông tham gia nhiều tác phẩm như Mùa hè chiều thẳng đứng, Đông Dương, Thái sư Trần Thủ Độ... Ông nổi tiếng nhất với vai Bắc đại bàng trong Cảnh sát hình sự và Thế “Chột” trong Người phán xử.

Nghệ sĩ ưu tú Chu Hùng Thế Chột  qua đời-1

Trong phim Người phán xử, nhân vật Thế "Chột" có nhiều cảnh phải so găng với trùm giang hồ khác. Và mỗi khi bất lực, Thế "Chột" thường quát tháo, hét lớn, tỏ ra mất bình tĩnh, thậm chí đập phá đồ đạc. Hình ảnh Thế “Chột” đã in dấu trong lòng khán giả.

Khi đó, chia sẻ về việc xây dựng nhân vật, nghệ sĩ Chu Hùng cho biết kịch bản mang đến 70% chất liệu để diễn viên thể hiện nhân vật. 30% còn lại bắt buộc đạo diễn và diễn viên phải có những tranh luận, miễn sao nó phù hợp với hoàn cảnh.

"Tôi vẫn bảo với các đạo diễn là không nên phụ thuộc hoàn toàn vào kịch bản, phải có sáng tạo trong quá trình quay. Có những câu thoại thể hiện ở ngoài không phù hợp, tôi mạnh dạn cắt bỏ và thay thế bằng những câu thoại mới", nam nghệ sĩ nói thêm.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/the-chot-chu-hung-qua-doi-post1459214.html

Người phán xử

Chu Hùng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.