Nghẹn ngào Hoài Linh - Việt Hương không thể đi cùng chuyến bay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ

Nghệ sĩ Việt Hương và NSƯT Hoài Linh không thể theo máy bay đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ.

NSƯT Hoài Linh đã đăng tải cáo phó thông báo về thời gian nhập quan của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng như lễ viếng để bạn bè và người hâm mộ đến tiễn biệt anh. Lễ viếng tổ chức vào ngày 12/12 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng. Sau đó, linh cữu sẽ được đưa đến sân bay để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Nghẹn ngào Hoài Linh - Việt Hương không thể đi cùng chuyến bay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ-1Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương.

Nhờ sự giúp đỡ của Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ nên mọi thủ tục vận chuyển linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đều suôn sẻ. Nghệ sĩ Việt Hương dự tính sẽ đưa tiễn người anh thân thiết. Tuy nhiên, mới đây, ông xã của nữ danh hài - Hoài Phương cho biết dù rất muốn nhưng Việt Hương và NSƯT Hoài Linh không thể theo máy bay đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ.

Nghẹn ngào Hoài Linh - Việt Hương không thể đi cùng chuyến bay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ-2

Được biết, các chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ đã thông suốt nhưng chiều ngược lại còn hạn chế. Nếu Hoài Linh và Việt Hương sang Mỹ sẽ gặp khó khăn lúc trở về vì phải qua sự xét duyệt của Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ và cách ly 14 ngày. Đây chính là lý do nghệ sĩ Việt Hương không thể hoàn thành mong muốn đưa tiễn người anh thân thiết về Mỹ.

'Khi thủ tục hoàn tất, thi hài sẽ được cơ quan chức năng đưa đi. Không ai được trông thấy thi hài cho đến khi máy bay hạ cánh ở Mỹ. Tiếp đó, rất nhiều thủ tục hành chính mất hàng giờ đồng hồ để giải quyết thì gia đình mới đón được thi hài. Vì vậy Hoài Linh và Việt Hương không thể tháp tùng anh Chí Tài về Mỹ' - ông xã Việt Hương chia sẻ.

Nghẹn ngào Hoài Linh - Việt Hương không thể đi cùng chuyến bay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ-3

NSƯT Hoài Linh chu toàn lễ viếng, Việt Hương lo liệu hoàn tất thủ tục vận chuyển linh cữu, Hoài Phương cùng nghệ sĩ Chí Tâm tại Mỹ hỗ trợ gia đình đàn anh sắp xếp các công việc cần thiết. Ông xã Việt Hương cho biết ca sĩ Phương Loan suy sụp tinh thần vì cú sốc quá lớn nên luôn có người thân ở bên cạnh, mong ngóng đón chồng trở về, để được nhìn thấy mặt nghệ sĩ Chí Tài lần cuối.

Nghẹn ngào Hoài Linh - Việt Hương không thể đi cùng chuyến bay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ-4

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan suy sụp tinh thần, trông ngóng ngày được gặp mặt chồng lần cuối.

Trưởng ban tang lễ tại Việt Nam do NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương đảm nhận, chịu trách nhiệm chu toàn mọi việc. Trước đó khi cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa vào bệnh viện, anh cũng là một trong những người có mặt đầu tiên.

Nghẹn ngào Hoài Linh - Việt Hương không thể đi cùng chuyến bay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ-5

NSƯT Hoài Linh chia sẻ về thời gian diễn ra lễ viếng của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Đồng hành cùng nhau hơn 2 thập kỷ trong nghề, NSƯT Hoài Linh rất đau buồn trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Tuy vậy, anh vẫn cố gắng lo lắng tươm tất chuyện hậu sự vì bà xã của Chí Tài - nữ nghệ sĩ Phương Loan hiện đang ở Mỹ không thể về Việt Nam được do tình hình dịch bệnh phức tạp.

Nghẹn ngào Hoài Linh - Việt Hương không thể đi cùng chuyến bay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ-6

Trước đó danh hài Việt Hương cũng ngã gục sau khi đến viếng người đồng nghiệp quá cố. Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nữ diễn viên xuất hiện với vẻ mặt thất thần, gần như không thể đi nổi mà phải nhờ đến sự giúp sức của rất nhiều vệ sĩ dìu mình ra xe. Tình cảm khắng khít của Chí Tài và Việt Hương khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hoai-linh-viet-huong-khong-the-di-cung-dua-co-nghe-si-chi-tai-ve-my-20201211153005631.html

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.