Nghi ngờ có xô xát khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay rơi xuống nước, tất cả vì chi tiết này trên áo đối tượng khả nghi?

Nhiều netizen đã tìm ra chi tiết đáng ngờ này khi clip ghi lại cảnh nhóm người trên tàu của nữ diễn viên quá cố Tangmo Nida (Chiếc Lá Bay).

Những ngày qua, vụ việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) tử nạn trên sông Chao Phraya tối ngày 24/2 khiến dư luận xôn xao bàn tán. Điều đáng nói, đây không phải là 1 tai nạn sơ suất bởi rất nhiều thông tin đa chiều về vụ việc cho thấy đằng sau sự cố này có rất nhiều điều uẩn khúc.

Tối ngày 27/2, trên MXH Thái Lan xuất hiện rất nhiều bài viết kèm hình ảnh đặt nghi vấn đối tượng Robert Paiboon Treekanchananan (người lái con thuyền của Tangmo) lộ chiếc áo không bình thường. Trong các clip được ghi lại tối ngày 24/2, Robert bị soi phần cánh tay áo bên trái rách tả tơi, bên vai áo có chỗ sờn rách. Rất nhiều người đặt câu hỏi phải chăng nhân vật này vừa có cuộc xô xát, giằng xé nào ở đây.

Nghi ngờ có xô xát khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay rơi xuống nước, tất cả vì chi tiết này trên áo đối tượng khả nghi?-1

Nghi ngờ có xô xát khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay rơi xuống nước, tất cả vì chi tiết này trên áo đối tượng khả nghi?-2

Hình ảnh gây xôn xao MXH Thái Lan tối này 27/2

Nghi ngờ có xô xát khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay rơi xuống nước, tất cả vì chi tiết này trên áo đối tượng khả nghi?-3

Nghi ngờ có xô xát khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay rơi xuống nước, tất cả vì chi tiết này trên áo đối tượng khả nghi?-4

Nghi ngờ có xô xát khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay rơi xuống nước, tất cả vì chi tiết này trên áo đối tượng khả nghi?-5

Nhiều người đặt dấu hỏi vì sao áo của Robert lại có vết giống như bị xé toạc

Tuy nhiên, sau khi loạt hình ảnh này được chia sẻ, đã có netizen đứng ra phản pháo và cho biết, thực chất chi tiết giống như tay áo bị xé toạc chính là hình xăm ở bắp tay. Việc có xô xát, tranh cãi gì trên con thuyền này vẫn phải chờ cơ quan công an điều tra.

Đáng chú ý, chiều ngày 25/2, mẹ của Tangmo đã tới đồn cảnh sát nộp thêm bằng chứng. Bà còn tuyên bố với truyền thông rằng con gái đã bị bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần dẫn tới tử vong. Đã có vấn đề nảy sinh trên thuyền dẫn tới tranh cãi.

Nghi ngờ có xô xát khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay rơi xuống nước, tất cả vì chi tiết này trên áo đối tượng khả nghi?-6

Trang Thairaht cung cấp thêm thông tin và cho biết, Robert từng bị cảnh sát bắt khẩn cấp cùng Por (chủ thuyền) ngày 26/2 vì 3 tội danh gồm: Giấy phép sử dụng thuyền hết hạn, đi chệch khỏi khu vực sông được chỉ định và hành vi cẩu thả gây ra cái chết cho người khác.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 27/2, luật sư cá nhân của đối tượng Por đã mang thủ tục và tiền mặt tới xin tại ngoại cho cả Por và Robert. Tổng số tiền 2 người cần phải nộp để được tại ngoại lên tới 400.000 baht (280 triệu đồng).

Nghi ngờ có xô xát khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay rơi xuống nước, tất cả vì chi tiết này trên áo đối tượng khả nghi?-7

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nghi-ngo-co-xo-xat-khi-nu-dien-vien-chiec-la-bay-roi-xuong-nuoc-tat-ca-vi-chi-tiet-nay-tren-ao-doi-tuong-kha-nghi-22022282734870.htm

Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.