Nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay" đã bị hành hạ trên tàu trước khi rơi xuống sông?

Mẹ của nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay" cho rằng con gái bà đã bị hành hạ trước khi qua đời.

Những thông tin về vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida "Chiếc Lá Bay" tử vong do rơi sông đang khiến dư luận đặc biệt chú ý. 

Vào chiều 27/2, cảnh sát Thái Lan đã có cuộc làm việc với quản lý của Tangmo và một cô gái khác có mặt trên tàu hôm đó. Mẹ của nữ diễn viên cũng có mặt, tuy nhiên, bà cho rằng cái chết của con gái mình có nhiều uẩn khúc chứ không đơn thuần là tai nạn.

Bà Panida Siriyuthyothin - mẹ của Tangmo Nida tiết lộ rằng có bằng chứng cho thấy có người đã tấn công nữ diễn viên về tinh thần và thể chất vào ngày xảy ra tai nạn. Bà cũng nhắc lại rằng, con gái mình là người nổi tiếng nên sẽ không có chuyện đi vệ sinh lộ thiên ở đuôi tàu như lời khai của những người có mặt trên tàu hôm đó.

Nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đã bị hành hạ trên tàu trước khi rơi xuống sông?-1

Mẹ của Tangmo Nida nói rằng con gái bà đã bị hành hạ trước khi qua đời

Trước đó, trong cuộc đối chất với cảnh sát trước truyền thông, Gatick - quản lý của Tangmo Nida thừa nhận đã sắp xếp cuộc hẹn này dù Tangmo không hề quen biết gì những người trên thuyền. 

Tuy nhiên, cô phủ nhận đây là cuộc hẹn theo kiểu "tiếp khách" như những nghi vấn mà công chúng đặt ra. Gatick khẳng định, đây chỉ là một cuộc hẹn bình thường nhưng không nghĩ lại xảy ra tai nạn.

Nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đã bị hành hạ trên tàu trước khi rơi xuống sông?-2

Quản lý Gatick (áo kẻ) và cô gái có mặt trên tàu hôm Tangmo bị nạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Sao Thái Lan

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.