Nghi vấn Jack lộ diện giữa bão drama: Ăn vận đồ hiệu bịt kín mít, trầm lắng ngồi cầm điện thoại?

Hình ảnh nghi vấn Jack xuất hiện giữa bê bối tình ái đang được netizen lan truyền rầm rộ trên MXH.

Hot nhất Vbiz hôm nay đích thị là sự việc Thiên An chính thức xác nhận có con với Jack, hé lộ cả hai đã quen được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng. Đáng nói, Thiên An còn khẳng định Jack có tính lăng nhăng và đã lừa tình nhiều cô gái.

Đây là một thông tin "chấn động", ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Jack lúc này. Cho tới mới đây nhất, khắp mạng xã hội đã được phen xôn xao với hình ảnh được cho là Jack lộ diện giữa bão drama.

Trong khung hình, giọng ca Sóng Gió ăn vận đồ hiệu, để tóc dài và bưng bịt khẩu trang kín mít. Anh trầm lặng, ngồi cầm điện thoại trong không gian được cho là dưới một khu chung cư.

Nghi vấn Jack lộ diện giữa bão drama: Ăn vận đồ hiệu bịt kín mít, trầm lắng ngồi cầm điện thoại?-1
Netizen xôn xao hình ảnh nghi vấn Jack lộ diện giữa bão drama tình ái. Jack bưng bịt kín mít, trầm lặng ngồi cầm điện thoại

Nghi vấn Jack lộ diện giữa bão drama: Ăn vận đồ hiệu bịt kín mít, trầm lắng ngồi cầm điện thoại?-2
Nhất cử nhất động của nam ca sĩ lúc này đều lập tức thu hút mọi sự chú ý

Tuy nhiên, không rõ bức hình này được chụp tại thời điểm nào, không loại trừ khả năng đây chỉ là hình ảnh cũ được đăng tải lên MXH để "câu view".

Về phía Jack, đến hiện tại, anh chưa từng có bất cứ động thái nào phản hồi về lùm xùm tình ái và thông tin có con đầu lòng với Thiên An.

Nghi vấn Jack lộ diện giữa bão drama: Ăn vận đồ hiệu bịt kín mít, trầm lắng ngồi cầm điện thoại?-3Nghi vấn Jack lộ diện giữa bão drama: Ăn vận đồ hiệu bịt kín mít, trầm lắng ngồi cầm điện thoại?-4
Jack có con với Thiên An chính là thông tin "chấn động" nhất Vbiz lúc này

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nghi-van-jack-lo-dien-giua-bao-drama-an-van-do-hieu-bit-kin-mit-tram-lang-ngoi-cam-dien-thoai-161210808170706824.htm

Jack


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.