TiTi (HKT) bị bạn thân tố bỏ rơi vợ con ở quê nhà để cặp kè yêu đương với Nhật Kim Anh?

Những chia sẻ của Hồ Gia Hùng - thành viên cũ của nhóm HKT về Phạm Phương Linh (TiTi) đang trở thành chủ đề gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip ghi lại phần livestream của Hồ Gia Hùng - thành viên cũ của nhóm nhạc HKT từng gây bão một thời ở showbiz Việt.

Trong livestream của mình, Hồ Gia Hùng bày tỏ sự không hài lòng khi ai đó so sánh anh với Phạm Phương Linh (TiTi) - trưởng nhóm của HKT ngày xưa. Ngay sau khi nghe những bình luận so sánh cho rằng Phương Linh hiện tại đang rất thành công và giàu có thì Gia Hùng tỏ ra khá bực bội và cho hay rằng anh công nhận hiện tại Phương Linh rất giàu có và thành công, thậm chí có xe sang Ran để đi. 

TiTi (HKT) bị bạn thân tố bỏ rơi vợ con ở quê nhà để cặp kè yêu đương với Nhật Kim Anh?-1

Tuy nhiên, Hồ Gia Hùng lại ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện Phạm Phương Linh đã bỏ vợ con ở quê nhà để "cặp kè" với Nhật Kim Anh. Anh còn khẳng định, vợ của Phạm Phương Linh chính là bạn của mình và cả hai hẹn hò cũng do chính anh mai mối. Chính vì thế, Hồ Gia Hùng vô cùng bức xúc khi thấy hành động này của người bạn thân cũ.

TiTi (HKT) bị bạn thân tố bỏ rơi vợ con ở quê nhà để cặp kè yêu đương với Nhật Kim Anh?-2

Phạm Phương Linh (TiTi) hiện đang hợp tác với Nhật Kim Anh trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

Hồ Gia Hùng còn khẳng định, chính vì mối quan hệ yêu đương với Nhật Kim Anh nên Phạm Phương Linh mới được giữ chức giám đốc công ty mỹ phẩm của người đẹp.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin từ phía Hồ Gia Hùng mà thôi, thực hư chưa ai có thể làm rõ. 

Hiện tại chúng tôi đang liên hệ với phía Nhật Kim Anh và Phạm Phương Linh về thông tin mà Hồ Gia Hùng chia sẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọc


nhóm nhạc HKT

Phạm Phương Linh

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.