Nghi vấn Từ Hy Viên ngoại tình

Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi đại chiến trên mạng khiến cuộc sống tân hôn của nữ diễn viên "Vườn sao băng" bị ảnh hưởng.

Nghi vấn Từ Hy Viên ngoại tình-1

Từ Hy Viên bị nghi ngờ ngoại tình khi nhanh chóng tái hôn với DJ Koo.

Ngày 27/11, Sina đưa tin những ngày qua gia đình Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi liên tục có những bài viết chỉ trích, bóc phốt lẫn nhau. Trong đó, mối quan hệ giữa Đại S và chồng mới người Hàn Quốc là DJ Koo Jun Yup cũng bị nhắc lại.

Những nghi vấn Đại S ngoại tình với chồng mới DJ Koo trước khi ly hôn

Theo đó, Từ Hy Viên và DJ Koo vốn hẹn hò từ hơn 20 năm trước. Cả hai chia tay do công ty quản lý của nam ca sĩ người Hàn ngăn cản. Theo lời Từ Hy Viên chia sẻ, sau khi biết tin cô đã ly hôn, DJ Koo lập tức liên lạc lại với nữ diễn viên. Chỉ sau vài lần trò chuyện, họ đã quyết định tiến tới hôn nhân dù Từ Hy Viên chỉ mới chia tay chồng vài tháng.

Truyền thông Đài Loan từng ca ngợi quyết định mạnh mẽ, nhanh chóng cùng chuyện tình lãng mạn hơn 20 năm của Từ Hy Viên và Koo Jun Yup.

Tuy nhiên, theo Sina, có nhiều bằng chứng cho thấy hai người đã liên hệ với nhau từ trước khi Từ Hy Viên ly hôn.

Bằng chứng đầu tiên, theo hình ảnh DJ Koo chia sẻ trên mạng xã hội, năm 2018 nam ca sĩ đã tới Đài Loan. DJ Koo có đăng hình ảnh ngồi trên máy bay với lời nhắn: "Đã lâu rồi không tới Đài Loan, đêm nay ở Đài Trung gặp em".

Theo Sina, dù kết hôn với doanh nhân Bắc Kinh là Uông Tiểu Phi, song Từ Hy Viên thường sống tại Đài Loan. Nữ diễn viên cho biết vì sức khỏe của cô không hợp với không khí Bắc Kinh, nên cô và hai con phải sống xa chồng. Trong quãng thời gian kết hôn, Uông Tiểu Phi bay 700 lần tới Đài Bắc để đoàn tụ với vợ con. Vì vậy, khán giả nghi ngờ DJ Koo và Từ Hy Viên gặp lại nhau từ năm 2018.

Bên cạnh đó, trong buổi phỏng vấn, DJ Koo nói: "Tôi rất nhớ cô ấy", đại từ được sử dụng ở đây chỉ phụ nữ. Khi bị phát hiện, DJ Koo đã xóa hình ảnh này trên trang cá nhân.

Nghi vấn Từ Hy Viên ngoại tình-2Nghi vấn Từ Hy Viên ngoại tình-3Nghi vấn Từ Hy Viên ngoại tình-4Nghi vấn Từ Hy Viên ngoại tình-5

Từ Hy Viên vướng tin ngoại tình với DJ Koo từ năm 2018. Ảnh: Vogue Đài Loan

Ngoài ra, năm 2018, khi Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên cùng tham gia show giải trí, bài hát mà nữ diễn viên thể hiện là sáng tác mới của DJ Koo.

Khán giả cũng phát hiện Từ Hy Viên chuẩn bị bữa sáng cho Uông Tiểu Phi là cơm cuộn (kimbap). Khi chồng tỏ thái độ không thích, cô đáp lại: "Tại sao lại không được ăn cơm cuộn vào buổi sáng, người Hàn Quốc đều ăn như vậy".

Cũng trong show, Từ Hy Viên thể hiện thái độ không hài lòng với Uông Tiểu Phi. Cô liên tục than phiền về chồng vì những lý do nhỏ nhặt, cho thấy mối quan hệ của họ thiếu sự bao dung, chỉ là đang chịu đựng lẫn nhau.

Năm 2018, trong một show truyền hình tại Hàn Quốc, đồng nghiệp tiết lộ nam ca sĩ Koo Jun Yup đi xem mắt không thành công, vì anh dây dưa với một người phụ nữ có gia đình, là mối tình khắc cốt ghi tâm của nam ca sĩ. Do tình cảm sâu đậm nên DJ Koo không màng tới chuyện kết hôn.

Năm 2019, bà Trương Lan, mẹ của Uông Tiểu Phi tiết lộ con dâu có liên hệ với một người đàn ông. Thời gian gần đây, khi hai gia đình nảy sinh tranh chấp, bà Trương Lan một lần nữa khẳng định nắm trong tay bằng chứng Từ Hy Viên ngoại tình.

Sau đó, Từ Hy Viên có bài viết phủ nhận cô phản bội trong hôn nhân, mong Uông Tiểu Phi bình tĩnh để cùng giải quyết vấn đề và không làm tổn thương tới người không liên quan. Người được nhắc tới ở đây là DJ Koo, đang bị Uông Tiểu Phi chỉ trích là "kẻ hèn", ăn bám Từ Hy Viên, lợi dụng cô để bòn rút tiền từ chồng cũ.

Sau khi chia tay chồng cũ, Từ Hy Viên trả lời phỏng vấn cho biết cô mệt mỏi và mất niềm tin vào hôn nhân. Song, chỉ vài tháng sau, cô nhanh chóng tái hôn với tình cũ. Quyết định này khiến công chúng bất ngờ và đặt nhiều nghi vấn.

Bên cạnh đó, tháng 8/2021, DJ Koo còn xăm hình "gà và rồng" đại diện cho năm sinh của nam ca sĩ và Từ Hy Viên.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Vogue Đài Loan, Koo Jun Yup vô tình tiết lộ kỷ niệm đi chơi của họ là 10 năm trước tại Tokyo.

Theo lời DJ Koo, anh và ngôi sao Vườn sao băng đã cùng đi du lịch vào 10 năm trước, tức năm 2012. Thời điểm này, Từ Hy Viên vừa kết hôn với Uông Tiểu Phi được vài tháng. Đồng nghĩa với việc cô đã có mối quan hệ sai trái với nam ca sĩ Hàn Quốc. Lúc này, trên mạng xã hội xuất hiện những ý kiến nghi vấn Từ Hy Viên không chung thủy trong cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi và chỉ trích cô.

Sau đó, đại diện của Từ Hy Viên giải thích đây là nhầm lẫn từ nhóm làm phụ đề. "Họ lẽ ra phải dịch là 20 năm trước nhưng lại dịch thành 10 năm. Hiểu lầm từ đây mà ra", quản lý Từ Hy Viên chia sẻ.

Tuy nhiên, khán giả phát hiện năm 2012, Từ Hy Viên có sang Tokyo du lịch cùng gia đình nhưng không có chồng đi cùng. Cô và DJ Koo còn bị cho là mua chung một kiểu áo.

Từ Hy Viên chịu tổn hại

Theo Sina, khi cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết thúc, công chúng nhiều người đứng về phía Từ Hy Viên. Nữ diễn viên được cho là đã hy sinh nhiều trong chuyện tình cảm này.

Trước đó, nữ diễn viên cho biết cô bị động kinh và trầm cảm vì cố gắng sinh con cho nhà họ Uông. Từ Hy Viên còn bán bất động sản để giúp đỡ chồng khi anh kinh doanh thất bại. Trong khi đó, Uông Tiểu Phi vướng tin ngoại tình, đối xử không tốt với vợ.

Tuy nhiên, mới đây, bạn thân của Từ Hy Viên là nữ diễn viên Ngô Bội Từ tiết lộ Từ Hy Viên mắc bệnh động kinh từ thời con gái và phải liên tục dùng thuốc để chữa trị. Vì mang thai sinh con, cô ngừng thuốc nên bệnh động kinh mới tái phát. Chia sẻ từ Ngô Bội Từ vô tình đã bóc trần lời nói dối của Từ Hy Viên.

Nghi vấn Từ Hy Viên ngoại tình-6Nghi vấn Từ Hy Viên ngoại tình-7Nghi vấn Từ Hy Viên ngoại tình-8Nghi vấn Từ Hy Viên ngoại tình-9

Từ Hy Viên vốn được đồng tình vì chịu thiệt trong hôn nhân, nhưng vì những tranh cãi gần đây mà khán giả không còn ủng hộ cô. Ảnh: Sina

Bên cạnh đó, theo Sohu, một trong hai bất động sản Từ Hy Viên bán là của Uông Tiểu Phi, do đó, khán giả cho rằng những thông tin Đại S bán nhà giúp chồng không hoàn toàn chính xác.

Ngày 26/11, trong buổi livestream, bà Trương Lan cho biết thêm mỗi tháng Từ Hy Viên chu cấp cho mẹ chồng mới người Hàn Quốc khoảng 200.000 Đài tệ, để DJ Koo có thể sống tại Đài Loan với cô.

Cùng với đó là những tiết lộ về việc nữ diễn viên ngoại tình trong khi kết hôn khiến hình ảnh của Từ Hy Viên ảnh hưởng không nhỏ.

Theo Sina, cuộc đấu khẩu trên mạng khiến gia đình của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi trở thành đề tài bàn tán. Nhưng những ồn ào này khiến hình ảnh của Từ Hy Viên bị ảnh hưởng tiêu cực. Nhất là khi những bí mật trong gia đình cô bị công chúng đào bới ngày càng nhiều.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghi-van-tu-hy-vien-ngoai-tinh-post1379437.html

Từ Hy Viên

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.