Ngô Kiến Huy bị Lan Ngọc tiết lộ mức cát xê khủng, con số thu nhập một ngày đủ gây choáng!

Ngoài thu nhập khủng, Ngô Kiến Huy còn bị Lan Ngọc làm lộ luôn giá trị căn penthouse hiện tại?

Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy vốn là đôi đồng nghiệp vô cùng thân thiết khi hợp tác cùng nhau trong rất nhiều dự án lẫn show truyền hình. Mới đây, giọng ca Truyền Thái Y đã trở thành khách mời trong talk show riêng của "Ngọc nữ". Đáng chú ý, trong tập hậu trường vừa được đăng tải, Ninh Dương Lan Ngọc đã vô tình tiết lộ mức cát xê khủng của đàn anh.

Theo Lan Ngọc, mình mời được Ngô Kiến Huy tới chương trình rất dễ dàng, đàn anh lấy tiền thù lao 300 nghìn đồng, có khi giảm giá còn 50 nghìn đồng. Nghe vậy, Ngô Kiến Huy liền tỏ vẻ hờn dỗi cô em thân thiết: "Cho tôi đi về, không quay nữa. Hôm nay tôi phải bỏ 3 show để đi quay cho Ninh Dương Lan Ngọc mà bị đối xử như thế này đây".

Ngô Kiến Huy bị Lan Ngọc tiết lộ mức cát xê khủng, con số thu nhập một ngày đủ gây choáng!-1


Nghe đến đây, Lan Ngọc liền vội vàng tiết lộ mức cát-xê khủng của đàn anh mỗi lần đi show: "Thực ra, một show hiện tại của anh Ngô Kiến Huy là 50 triệu, có show lên tới 100 triệu. Một ngày, anh Ngô Kiến Huy có thể quay được tới 20 show. Tính ra anh ấy kiếm được tới tỷ đồng một ngày".

Chưa dừng tại đó, Lan Ngọc cũng tiết lộ thêm về cơ ngơi của Ngô Kiến Huy: "Tôi cũng được biết, hiện tại anh Ngô Kiến Huy đang ở một căn penthouse trị giá lên đến 22 tỷ đồng. Căn penthouse này anh Ngô Kiến Huy vừa mua xong, còn chưa tân gia nên tôi không biết sẽ phải mua gì để tặng tân gia cho anh ấy".

Ngô Kiến Huy bị Lan Ngọc tiết lộ mức cát xê khủng, con số thu nhập một ngày đủ gây choáng!-2


Dù chưa biết thông tin Lan Ngọc chia sẻ về Ngô Kiến Huy có thật hay không nhưng netizen đều tin rằng cát xê của "Thỏ Đen" ở mức hàng tỷ đồng/ ngày nếu có show, quảng cáo cũng không phải là điều không thể. 

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy hoạt động rất năng nổ trong showbiz Việt. Nam ca sĩ hết ra sản phẩm mới lại giữ vai trò MC, doanh nhân và gần đây nhất tham gia Running Man Việt và ẵm luôn cúp Quán quân mùa 2.

Ngô Kiến Huy bị Lan Ngọc tiết lộ mức cát xê khủng, con số thu nhập một ngày đủ gây choáng!-3
Thôi thì vấn đề cát xê ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết rõ

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ngo-kien-huy-bi-lan-ngoc-tiet-lo-muc-cat-xe-khung-con-so-thu-nhap-mot-ngay-du-gay-choang-161221302070728371.htm

Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.