Ngô Kiến Huy và dàn sao Việt nói gì trước tin đồn dùng chất kích thích?

Trước Ngô Kiến Huy, Trấn Thành, Võ Hoàng Yến... cũng từng "xù lông" trước những tin đồn sai lệch gây ảnh hưởng danh dự.

Ngô Kiến Huy

Thời gian qua, ngoại hình thay đổi của Ngô Kiến Huy thu hút sự quan tâm của khán giả. Từ body đầy đặn, nam ca sĩ thay đổi 180 độ sang gầy gò, hốc hác. Thậm chí, việc giảm 10kg đã khiến Ngô Kiến Huy bị một số netizen cho rằng "chơi thuốc, sử dụng chất kích thích".

Ngô Kiến Huy và dàn sao Việt nói gì trước tin đồn dùng chất kích thích?-1

Sau thời gian im lặng, Ngô Kiến Huy mới đây lên tiếng bác bỏ. Nam ca sĩ Truyền thái y cho biết, để có màn "chuyển giới" thành công trong bộ phim Em Là Của Em, anh đã phải trải qua quá trình siết cân vô cùng nghiêm ngặt.

"Thời điểm nhận kịch bản, cân nặng của tôi là 69 - 70kg, tôi bắt buộc phải ép đến còn 59kg để phù hợp với hình ảnh giả gái. Đây cũng là giai đoạn mọi người đồn tôi chơi thuốc, rồi sử dụng chất kích thích. Tôi oan ức lắm mà không thể giãi bày được vì theo hợp đồng phải giữ bí mật tới ngày phim ra mắt.

Tôi phải vừa âm thầm giảm cân, vừa chịu áp lực vì bị vướng tin đồn không hay. Đến bây giờ xong hết phim rồi, tôi mới dám tiết lộ rằng mình buộc phải ép cân để có được ngoại hình như thế", Ngô Kiến Huy giãi bày.

Ngô Kiến Huy và dàn sao Việt nói gì trước tin đồn dùng chất kích thích?-2
Ngô Kiến Huy giảm cân vì nghệ thuật.

Trước Ngô Kiến Huy, nhiều sao Việt cũng từng phải lên tiếng trước tin đồn sử dụng chất kích thích. 

Trấn Thành

Thánh 5/2020, Trấn Thành bất ngờ vướng thị phi. Nguyên nhân xuất phát từ một tài khoản Facebook đăng tải bài viết đề cập đến chuyện nam danh hài sử dụng chất kích thích với hội bạn thân.

Để tăng thêm sự tin cậy, người này chia sẻ hình ảnh người bạn trong nhóm Trấn Thành đang sử dụng chất kích thích, khiến dân mạng thêm hoang mang.

Ngô Kiến Huy và dàn sao Việt nói gì trước tin đồn dùng chất kích thích?-3

Bức xúc trước tin đồn sai lệch ảnh hưởng danh dự bản thân, Trấn Thành đăng tải bài viết dài bác bỏ.

"Bằng mọi giá, tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan bạn sẽ trả giá rất đắt! Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa với bạn, tôi làm đấy!", Trấn Thành gay gắt.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng cũng từng là nạn nhân của những thông tin thất thiệt liên quan đến chất kích thích. Cụ thể, ông xã Hương Baby bị cắt ghép, chỉnh sửa ảnh thành nhân vật chính ngồi bên bàn đèn.

Ngô Kiến Huy và dàn sao Việt nói gì trước tin đồn dùng chất kích thích?-4

"Tấm ảnh chụp chung với các bạn sinh viên Đại học Công đoàn cách đây 2 năm, khi mình đang cầm vở để ký tặng cho các bạn thì bị photoshop thành cái đĩa. Thủ đoạn khá đê tiện và dã man", nam ca sĩ tức giận.

Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn cũng rơi vào tình huống như Ngô Kiến Huy. Chỉ vì vẻ ngoài gầy gò, xuống cân "không phanh", da đen sạm và thần sắc có phần kém tươi tắn mà anh bị mang tiếng sử dụng chất kích thích.

Ngô Kiến Huy và dàn sao Việt nói gì trước tin đồn dùng chất kích thích?-5

Không để đời tư bị mổ xẻ, đại diện của Rocker Nguyễn khẳng định anh không hề sử dụng bất kỳ chất kích thích nào. Ngoài ra, nam ca sĩ sẵn sàng xét nghiệm để chứng minh những điều anh nói là sự thật.

Võ Hoàng Yến

Không chỉ sao nam, Võ Hoàng Yến cũng từng vướng nghi án sử dụng chất cấm chỉ vì ngoại hình xuống sắc. Thậm chí, cách đây vài năm, siêu mẫu còn bị nghi ngờ sử dụng chất kích thích dẫn đến ảo giác, hoang tưởng bản thân bị đe dọa.

Ngô Kiến Huy và dàn sao Việt nói gì trước tin đồn dùng chất kích thích?-6

"Tin đồn sử dụng chất kích thích, tôi nghĩ đây không phải lần đầu tôi bị vu khống. Tôi có đầy đủ bằng chứng chứng minh mình đang bị đe dọa chứ không hề ảo giác, ảo tưởng như tin đồn", Võ Hoàng Yến bức xúc.

Lynk Lee

Trước khi có cuộc sống vui vẻ như hiện tại, Lynk Lee cũng từng bị đồn đoán "dùng chất kích thích nên gầy mãi không béo được". Nguyên nhân chỉ vì ngoại hình gầy gò trước khi nữ ca sĩ công khai chuyển giới.

Ngô Kiến Huy và dàn sao Việt nói gì trước tin đồn dùng chất kích thích?-7

"Thật lòng tôi chưa từng động vào những thứ có hại cho sức khỏe. Tôi gầy do cơ địa, lại lười vận động và ăn uống thất thường nên vóc dáng như bộ hài cốt. Chuyện này từ lâu rồi, tới nay họ vẫn chưa thôi đồn đoán", người đẹp chuyển giới tâm sự.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ngo-kien-huy-cung-loat-sao-gay-gat-khi-bi-don-dung-chat-kich-thich-n-243673.html

sao Việt

Ngô Kiến Huy

chất kích thích


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.