Xôn xao clip được cho là Hồ Gia Hùng tự thừa nhận từng dùng chất kích thích, quản lý nam ca sĩ nói gì?

Đoạn livestream được cho là Hồ Gia Hùng tự thừa nhận từng dùng chất kích thích đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Loạt ồn ào xoay quanh vụ kiện tụng của TiTi (HKT) - Nhật Kim Anh  và Hồ Gia Hùng đã gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày vừa qua. Câu chuyện ngày càng được đẩy lên cao trào khi người trong cuộc liên tục có động thái cứng rắn, hé lộ nhiều góc khuất của sự việc trên.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn video được cho là Hồ Gia Hùng tự thừa nhận chuyện từng sử dụng chất kích thích, dù cho cách đây ít hôm, nam ca sĩ còn thông báo sẽ khởi kiện những bên tố cáo mình sử dụng chất cấm.

Xôn xao clip được cho là Hồ Gia Hùng tự thừa nhận từng dùng chất kích thích, quản lý nam ca sĩ nói gì?-1

Liên hệ với quản lý của Hồ Gia Hùng, chúng tôi đã nhận được câu trả lời: "Chuyện nghệ sĩ sử dụng chất kích thích không phải hiếm, thế nhưng quan trọng họ dùng chất gì và chất đó là tốt hay xấu. Hồ Gia Hùng nói là từng dùng chất kích thích nhưng rượu bia cũng là chất kích thích mà!". 

Tuy nhiên đáng nói, trong clip trên, Hồ Gia Hùng khẳng định: "Tôi cũng là thằng chơi... cũng đã từng chơi... gọi là chơi ma túy đó. Nhưng tôi không phụ... Gọi là tôi chưa bao giờ chơi, tôi chưa bao giờ này nọ". 

"Hiện phía ca sĩ Hồ Gia Hùng đã chính thức khởi kiện, lập vi bằng và hoàn tất các thủ tục pháp lý. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý vụ việc theo đúng pháp luật", anh cho biết.

Xôn xao clip được cho là Hồ Gia Hùng tự thừa nhận từng dùng chất kích thích, quản lý nam ca sĩ nói gì?-2

Nhóm HKT

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/xon-xao-clip-duoc-cho-la-ho-gia-hung-tu-thua-nhan-tung-dung-chat-kich-thich-quan-ly-nam-ca-si-noi-gi-20200730121355236.chn

Hồ Gia Hùng

Titi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.