Ngô Thanh Vân nhận được quà 8/3 từ "tình trẻ", đáng chú ý khoảnh khắc cặp đôi tình tứ trên biển

Đáng chú ý là "tình trẻ" còn ngọt ngào viết thư tay dành cho Ngô Thanh Vân.

Trên trang cá nhân mới đây, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh món quà nhân ngày 8/3 mà cô vừa nhận được từ "tình trẻ".

Cụ thể, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc quay cận cảnh món quà là một chiếc album ảnh do chính tay "tình trẻ" tự làm để dàn cho bạn gái. Không chỉ chia sẻ hình ảnh, Ngô Thanh Vân còn để lại dòng trạng thái: "Trùi ui, đi quay đêm về nhận được nguyên cuốn album viết chữ ngoặc nghẹo mà dễ cưng vô cùng chứ".

Ngô Thanh Vân nhận được quà 8/3 từ tình trẻ, đáng chú ý khoảnh khắc cặp đôi tình tứ trên biển-1

Ngay phía bìa album, cư dân mạng có thể dễ dàng nhận thấy hình ảnh Ngô Thanh Vân cùng "tình trẻ" đang ôm nhau vô cùng tình tứ trên bãi biển. Trên bìa album cũng có in dòng chữ "Our moments" (tạm dịch: Những khoảnh khắc của chúng ta), kèm theo là câu nói ngọt ngào: "May mà có nhau, đời còn dễ thương!".

Đặc biệt, khi lật trang đầu cuốn album, cư dân mạng còn nhanh chóng phát hiện bức thư viết tay của "tình trẻ" dành cho Ngô Thanh Vân. Đáng chú ý là ở dòng cuối cùng có chú thích khá mờ nhưng cư dân mạng vẫn nhận ra đây là ngày 8/8/2020 bên cạnh là chữ "our date" (tạm dịch: Ngày chúng ta hẹn hò). Nhiều người cho rằng, đây chính là thời điểm cặp đôi chính thức hẹn hò.

Ngô Thanh Vân nhận được quà 8/3 từ tình trẻ, đáng chú ý khoảnh khắc cặp đôi tình tứ trên biển-2

Ngô Thanh Vân nhận được quà 8/3 từ tình trẻ, đáng chú ý khoảnh khắc cặp đôi tình tứ trên biển-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngo-thanh-van-nhan-duoc-qua-8-3-tu-tinh-tre-dang-chu-y-khoanh-khac-cap-doi-tinh-tu-tren-bien-162210803094722812.htm

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.