Ngỏ ý tái hợp Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh không ngờ các con đồng thanh phản ứng mạnh: Không!

"Beckam và Colin nhìn nhau cười òa lên và đồng thanh nói không", Trizzie Phương Trinh kể lại phản ứng của các con khi cô ngỏ ý muốn tái hợp chồng cũ - nam ca sĩ Bằng Kiều.

"Beckam và Colin nhìn nhau cười òa lên và đồng thanh nói không", Trizzie Phương Trinh kể lại phản ứng của các con khi cô ngỏ ý muốn tái hợp chồng cũ - nam ca sĩ Bằng Kiều.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh bật mí về đời tư. Đăng tải khoảnh khắc bên các con, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ về cuộc hội thoại với các quý tử. Theo đó, tái giá là chủ đề được 4 mẹ con cô đưa ra thảo luận.

Khi Phương Trinh hỏi: "Nếu một ngày nào đó có người muốn hỏi cưới mẹ thì tụi con nghĩ sao?", Beckam - con trai cả cô không đồng ý. Tiếp sau đó, vợ cũ giọng ca Trái tim bên lề hỏi đùa: "Vậy nếu mẹ trở lại với bố thì sao?", cậu út chăm chú vào trò chơi và thờ ơ với câu chuyện của mẹ, trong khi hai con trai lớn của cô là Beckham và Colin đều đồng loạt nói "Không".

Giải thích lý do không đồng ý chuyện tái hợp của bố mẹ, quý tử bảo: "Mẹ không cần có chồng, mẹ cứ ở vậy mẹ sẽ vui hơn".

"Câu chuyện giữa mẹ và các hoàng tử.

Mẹ: Nếu một ngày nào đó có người muốn hỏi cưới mẹ thì tụi con nghĩ sao?

Beckam: No - không

Colin: Vậy người đó phải mua cái nhà to hơn.

Kenzi: 2 mắt vẫn dán vào iPad và không nghe mẹ hỏi gì hết.

Mẹ hỏi đùa: Vậy thì nếu mẹ trở lại với bố thì sao?

Beckam và Colin nhìn nhau cười òa lên và đồng thanh nói: Noooo - không

Mẹ: Cái gì cũng không là sao?

Beckam: Mẹ không cần có chồng, mẹ cứ ở vậy mẹ sẽ vui hơn.

Mẹ ở vậy không biết mẹ vui hay tụi nó vui nữa đây".

Dòng trạng thái của Trizzie Phương Trinh đã nhận được nhiều sự quan tâm. Một số ý kiến đồng tình với suy nghĩ không đồng ý bố mẹ trở lại với nhau của hai quý tử. "Ở vậy vui hơn Trizzie ơi. Mấy cháu là niềm vui và là động lực cho 7 cố gắng trong cuộc sống", Facebooker bày tỏ.

Tuy nhiên, một số khác lại muốn biến câu nói đùa của Trizzie Phương Trinh thành thật. Trong đó, danh hài Thúy Nga khuyến khích vợ cũ của giọng ca Như đã dấu yêu: "Về với bố Bằng Kiều đi chị... cả tiểu bang Cali và Bolsa duyệt".

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn từ năm 2002. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy bước sau 11 năm chung sống khi đã có 3 con trai riêng. Sau ly hôn, vợ cũ vẫn lẻ bóng nuôi 3 con, trong khi giọng ca Cơn mơ băng giá đã trải qua mối tình dang dở với Dương Mỹ Linh.


Dương Mỹ Linh thân thiết với vợ cũ và các con Bằng Kiều

Dù đã đôi ngả chia ly và ai cũng có cuộc sống riêng nhưng Trinh và Kiều vẫn dành cho nhau tình cảm bạn bè tốt đẹp. Cả hai thường xuyên tái hợp vì con. "Dù có thế nào đi nữa bố và mẹ sẽ luôn luôn ở bên các con", vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh khẳng định.

Nói thêm về chuyện ly hôn, Trizzie Phương Trinh khẳng định, việc cô và Bằng Kiều ly dị hoàn toàn trong êm đẹp. Cả hai từng cho nhau quãng thời gian hàn gắn nhưng không được, vì vậy việc ra đi là đương nhiên. "Tôi và Bằng Kiều chia tay trong êm đềm dù đã có với nhau 3 con. Ai muốn nói gì thì nói nhưng tôi và Kiều không lên tiếng thì đâu có chuyện gì để họ nói. Khi người thứ 3 nói vào nói ra, câu chuyện mới eo xèo.

Một người vợ 3 con chia tay chồng là việc bình thường thôi. Đối với người ngoài thì sốc, nhưng tôi thấy không có gì cả. Bởi trước khi ly hôn chúng tôi đã có quãng thời gian dài suy nghĩ liệu có hàn gắn được hay không, sau đó mới đưa ra quyết định. Do đó, tôi không hiểu vì sao chuyện này lại rùm beng", nữ ca sĩ bảo.


Trizzie Phương Trinh đưa các con tới mừng sinh nhật mẹ đẻ chồng cũ Bằng Kiều

Nhân đây, bà mẹ 3 con cũng bác bỏ tin đồn cho rằng mình và chồng cũ sẽ tái hợp. Theo đó, vợ cũ nam ca sĩ Trái tim bên lề khẳng định, mình và chồng cũ chỉ coi nhau là bạn bè tri kỷ, cùng chăm sóc con cái chung. "Bằng Kiều và tôi từng nói chỉ xem nhau như tri kỷ, bạn thân để cùng chăm sóc con cái mà thôi", Trizzie Phương Trinh khẳng định.
 
Qua đây, vợ cũ ngôi sao Cơn mơ băng giá chia sẻ thêm về điểm xuất phát của tin đồn tái hợp người cũ: "Chuyện bắt đầu từ việc một người bạn thân có coi bói và phán sau này già chúng tôi sẽ tái hợp... Đấy là câu chuyện từ bên ngoài, chứ tôi và Bằng Kiều chưa bao giờ có suy nghĩ đó trong đầu".

Theo VietNamNet

Bằng Kiều

Trizzie Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.