Ngoại hình sau thời gian ở nhà giãn cách của Trấn Thành khiến netizen “ngã ngửa”

Đắn đo mấy hôm nay, tôi vẫn không thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Tôi có phải là người đàn ông quá hèn hạ?

Trên trang cá nhân mới đây, Trấn Thành có chia sẻ câu chuyện hài hước về chú mèo cưng của mình.

Chuyện là khi nam danh hài tính mở máy tính ra để làm việc nhưng lại gặp sự cản trở của chú mèo cưng của mình. Trấn Thành chia sẻ: "Mở cái máy vi tính ra nó nằm trước mặt luôn! Giờ sao gõ bàn phím?".

Đây có vẻ là tình trạng chung mà nhiều người gặp phải khi làm việc tại nhà. Đặc biệt là những nhà có nuôi thú cưng thì đây là vấn đề khó mà tránh được.

Ngoại hình sau thời gian ở nhà giãn cách của Trấn Thành khiến netizen ngã ngửa”-1

Điều khiến công chúng chú ý hơn cả chính là ngoại hình của Trấn Thành hiện giờ sau thời gian dài giãn cách ở trong nhà vì dịch bệnh. Không còn vẻ ngoài trau chuốt, ngoại hình của Trấn Thành hiện giờ khá xuề xòa, Mái tóc dài được buộc gọn, râu để mọc khá dày không cạo.

Ngoại hình sau thời gian ở nhà giãn cách của Trấn Thành khiến netizen ngã ngửa”-2

Ngoại hình của Trấn Thành hiện giờ được nhận xét là xuề xòa hơn trước khá nhiều. Nhiều người cho rằng, trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại, thì việc Trấn Thành xuất hiện với ngoại hình xuề xòa cũng là điều dễ hiểu. Cũng có ý kiến nhận xét rằng, ngoại hình này của Trấn Thành trông khá ngầu.

Theo Nhịp Sống Việt


Trấn Thành


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.