Trấn Thành âm thầm làm từ thiện giữa mùa dịch Covid-19

Khán giả chỉ được biết tới hành động đẹp của nam MC khi người quản lý hé lộ.

Trấn Thành là một trong số những nghệ sĩ tích cực làm thiện nguyện. Tuy nhiên, trong khi nhiều người thích khoe hành động đẹp của mình thì nam diễn viên Bố già lại chỉ muốn từ thiện một cách âm thầm, công chúng biết tới là do quản lý của nghệ sĩ này chia sẻ.

Mới đây, ông xã Hari Won lại khiến mọi người ấm lòng khi đóng góp từ dụng cụ y tế cho đến nhu yếu phẩm để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trong suốt thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

Trấn Thành âm thầm làm từ thiện giữa mùa dịch Covid-19-1

Trấn Thành nhờ quản lý mua đồ làm từ thiện.

Cụ thể, quản lý của Trấn Thành chia sẻ: 'Bữa giờ cứ 2, 3 ngày là ông Xìn ông Vũ ơi 1 lần. Cứ mỗi lần Vũ ơi là 1000 hộp cá, 3000 trứng vịt gửi qua mấy chỗ cách ly tập trung. Rồi nay kêu kiếm 2000 cái khẩu trang và set đồ y tế để gửi qua bệnh viện hỗ trợ tuyến đầu. Ai nói khoe thì nhận chứ tôi thích khoe mấy việc này lắm. Chửi tôi cũng được mà khoe y chang tôi đi là tôi vui rồi. Tất cả vì Sài Gòn thân yêu'.

Trước đó, Trấn Thành cũng âm thầm ủng hộ 1 tỷ đồng vào quỹ vắc xin phòng chống Covid-19. Ngoài ra, Trấn Thành đã đóng góp 100 triệu cho quỹ ủng hộ tình nguyện viên phòng chống Covid-19 của Nhà văn hoá Thanh niên, hỗ trợ lực lượng tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Thông tin này cũng do quản lý của nam nghệ sỹ chia sẻ.

Trấn Thành âm thầm làm từ thiện giữa mùa dịch Covid-19-2

Trấn Thành âm thầm làm từ thiện giữa mùa dịch Covid-19-3

Trấn Thành hỗ trợ tích cực cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trấn Thành từng bày tỏ quan điểm, anh không có thói quen 'làm từ thiện mà phải đăng báo mình làm ở đâu, bao nhiêu tiền'; 'Bây giờ làm cái gì cũng phải báo cáo thì hoá ra từ một hành động ý nghĩa đâm ra nó thành đối phó với cộng đồng sao? Không! Mình không làm vậy đâu.

Còn việc Trấn Thành có làm từ thiện hay không thì: trời biết, đất biết, Trấn Thành biết và người được tôi giúp đỡ biết. Như thế là đủ rồi! Mong mọi người bình an, khoẻ mạnh và thế giới này sớm bước qua mùa dịch!'. - Trấn Thành cho biết.

Trấn Thành âm thầm làm từ thiện giữa mùa dịch Covid-19-4

MC Trấn Thành

Theo Đất Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tran-thanh-am-tham-lam-tu-thien-giua-mua-dich-covid-19-2187647.html

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.