Ngọc Quyên ở Mỹ: Bán hàng online nuôi con, bạn trai là thầu xây dựng

Chia sẻ với phóng viên , Ngọc Quyên cho biết cuộc sống hiện tại chính là điều mà cô từng mơ ước.

Từ siêu mẫu chuyển sang bán hàng online, làm xây dựng

Thời gian gần đây, Ngọc Quyên thường xuất hiện ở các sự kiện giải trí tại Mỹ, phải chăng chị có ý định trở lại showbiz?

- Ở Mỹ, tôi có mẹ phụ giúp, gần đây cũng có nhiều thời gian rảnh nên tham gia các hoạt động để đỡ nhớ nghề. Cũng có thể nói đây là cách tôi... thư giãn. 

Hiện tôi vẫn chưa sắp xếp được cuộc sống riêng để quay lại với nghệ thuật. Dù vậy, nếu các anh chị đồng nghiệp sang Mỹ làm chương trình và có lời mời, tôi cũng sẽ góp mặt để ủng hộ, đáp lại sự yêu thương của các anh chị.

Ngọc Quyên ở Mỹ: Bán hàng online nuôi con, bạn trai là thầu xây dựng - 1

Ngọc Quyên trong show thời trang của Đỗ Mạnh Cường tại Mỹ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Phải chăng Ngọc Quyên cũng có chút tiếc nuối khi bỏ lại sự nghiệp ở Việt Nam?

- Nhớ nghề thì chắc chắn có, nhưng tôi là người thực tế, hiểu rằng cuộc sống không cho mình tất cả. Không gì là mãi mãi, cuộc đời lên xuống, thử thách cũng là chuyện bình thường. Quan trọng là bản thân phải biết chấp nhận và chuyển mình để phù hợp. Tôi tập làm quen cũng rất tốt.

Một điều may mắn là bao năm qua, tình yêu thương của mọi người dành cho tôi vẫn còn đó. Tôi rất mong một ngày, bản thân sẽ có duyên, có cơ hội quay lại với nghệ thuật.

Ngọc Quyên ở Mỹ: Bán hàng online nuôi con, bạn trai là thầu xây dựng - 2

Người đẹp 8X từng là chân dài nổi bật trong làng mốt Việt (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hiện tại, một ngày của Ngọc Quyên ở Mỹ diễn ra thế nào?

- Kinh doanh mỹ phẩm và quần áo là công việc chính của tôi. Ngoài ra, tôi cùng bạn trai làm thêm công việc xây dựng nhà cửa để kiếm thêm thu nhập. Hằng ngày, tôi chăm lo cho con, sau đó ra tiệm chăm sóc khách hàng, giao hàng, nhập hàng rồi ra công trình xây dựng cả ngày. Tôi làm nhiều nhưng rất vui. 

Thời gian rảnh, tôi quay clip, đăng lên mạng xã hội để gửi đến khán giả, khách hàng và người thân. Dù không có nhiều người theo dõi nhưng tôi vẫn thực hiện đều đặn. Thông qua việc này, tôi được học hỏi, tiếp thu những điều mới, đồng thời tốt cho công việc kinh doanh và quảng bá sản phẩm của tôi.

Từng là siêu mẫu giờ lại làm ở lĩnh vực xây dựng, cơ duyên nào đưa chị đến với công việc này?

- Bạn trai của tôi làm thầu xây dựng nên hỗ trợ tôi ở lĩnh vực này. Theo ngành xây dựng, tôi được học hỏi thêm nhiều kiến thức rất hay. Tôi chạy liên tục, song tôi vốn là người thích bận rộn, học hỏi nên mọi thứ cũng ổn thỏa.

Nhiều người cũng nói phụ nữ làm ngành xây dựng sẽ không chịu nổi. Thế nhưng tôi cũng tìm cách để bản thân phù hợp với nghề. Cuối cùng, kiếm ra tiền trong vui vẻ là điều khiến tôi tự hào .

Ngọc Quyên ở Mỹ: Bán hàng online nuôi con, bạn trai là thầu xây dựng - 3

Ngọc Quyên gợi cảm ở tuổi 35 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trên mạng xã hội, không ít người để lại bình luận tiêu cực, dè bỉu khi thấy nghệ sĩ, người nổi tiếng bán hàng online. Ngọc Quyên phản ứng thế nào?

- Tôi không để ý hay quan tâm lắm chuyện người khác đánh giá về việc này. Tôi chỉ quan trọng một ngày kiếm được bao nhiêu đơn hàng mà thôi (cười).

Đến cuối cùng, mình tự kiếm tiền để lo cho bản thân, quan tâm đến lời người khác nói làm gì? Tôi cứ đặt ra mục tiêu và lao vào làm thôi. Với tôi, công việc nào cũng là việc, trên cao chưa chắc vui mà dưới thấp cũng chưa chắc khổ. Làm gì cũng được, miễn là đừng hại ai và kiếm ra tiền.

Từng sống phung phí, phải lệ thuộc vào "người cũ"

Người ta truyền tai nhau, nói Ngọc Quyên ở Mỹ vững vàng về kinh tế, thậm chí còn là đại gia. Thực hư thế nào? 

- Tôi chỉ đủ ăn đủ mặc thôi. Mọi người hay trêu tôi là làm nhiều quá thì tiền để đâu cho hết, rồi nói tôi là đại gia. Tôi là người chịu thương chịu khó, làm nhiều việc, thêm phần may mắn nên công việc nào của tôi cũng thuận lợi. Vậy nên tôi có đủ tiền trang trải cuộc sống của 2 mẹ con.

Tôi sống tiết kiệm lắm, ai nói keo kiệt tôi cũng chịu. Mua gì tôi cũng suy tính kỹ lưỡng nên cuộc sống thoải mái hơn khi còn làm người mẫu.

Trước đây, tôi làm ra 1 đồng dùng đến 10 đồng nên thiếu trước hụt sau. Giờ đây, khi trải qua nhiều khó khăn, tôi biết sắp xếp, tính toán hơn nên dư một chút. Khoản dư cũng mang đi đầu tư nhỏ, dành dụm để phòng thân. 

Ngọc Quyên ở Mỹ: Bán hàng online nuôi con, bạn trai là thầu xây dựng - 4

Ngọc Quyên và mẹ ruột (Ảnh: Facebook nhân vật).

Lúc đầu sang Mỹ, Ngọc Quyên từng chia sẻ gặp khó khăn do thay đổi môi trường sống. Hiện chị còn đối mặt với trở ngại gì?

- Con người ai cũng có 24 tiếng mỗi ngày như nhau, nhưng trước đây tôi phung phí thời gian, không sử dụng triệt để. Vậy nên lúc đầu khi qua Mỹ, tôi phải lệ thuộc hoàn toàn vào "người cũ".

Tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm cho hành trình hiện tại: Ngủ ít lại, làm nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn, tiết kiệm tiền để lỡ có chuyện gì còn xoay xở kịp. Làm đại gia của chính mình mới an toàn và đáng tự hào nhất.

Làm mẹ đơn thân nhiều năm, việc nuôi dạy con trai có khó khăn với Ngọc Quyên?

- Con trai của tôi giờ đã lớn và sống rất nguyên tắc nên tôi nuôi con cũng dễ hơn, không còn gặp khó khăn nữa. Có thể nói nhờ trời thương nên con rất nghe lời.

Bản thân tôi cũng chịu học hỏi, hay tham khảo cách dạy con, nuôi con của những người mẹ khác, để có thể chăm sóc con tốt hơn. Hiện con trai ở với tôi một tuần, ở với chồng cũ một tuần nên rất thoải mái.

Ngọc Quyên ở Mỹ: Bán hàng online nuôi con, bạn trai là thầu xây dựng - 5

Ngọc Quyên và con trai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Còn chuyện tình cảm của Ngọc Quyên hiện tại thì sao? Chị có định lên xe hoa lần nữa?

- Tôi đã tìm được người đồng hành. Chúng tôi hỗ trợ nhau trên mọi phương diện của cuộc sống. Chúng tôi bên nhau, hạnh phúc không tính bằng thời gian hay dựa vào một tờ giấy cam kết nào. Điều quan trọng nhất trong tình cảm là sự tôn trọng.

Khi bên cạnh bạn trai hiện tại, tôi được là chính mình. Chúng tôi đồng hành, chấp cánh những ước mơ chung và riêng. Hiện tại, mục tiêu của tôi là nuôi con, chăm sóc gia đình và cân bằng công việc thật tốt. Tôi mong may mắn sẽ luôn mỉm cười với mình.

Còn mục tiêu nào chị mong muốn đạt được?

- Tôi đang sống rất bình yên. Nhiều người bạn nói rằng họ không tin một người sôi nổi như tôi lại có thể sống tẻ nhạt như hiện tại. Tôi thấy cái gì cũng có cái giá của nó cả. Tuổi trẻ, tôi đã "ra khơi", trải qua nhiều sóng gió thì đến hiện tại hay trung niên có cuộc sống bình an đã là may mắn.

Giờ đây, tôi đã trở thành một người mà trước đây tôi luôn tìm kiếm: Tự do, tự lập, tự tin và được tôn trọng. Tôi không cần ai lo cho mình, thích gì có thể tự mua và biết tiết kiệm tiền mình làm ra để lo cho bản thân, gia đình và những  người mình yêu thương. Không có gì bằng một cuộc sống độc lập!

Cảm ơn những chia sẻ của Ngọc Quyên!

Ngọc Quyên sinh năm 1988, từng là chân dài đình đám trong làng mẫu Việt. Cô còn góp mặt trong nhiều phim điện ảnh, truyền hình ăn khách như: Hoa dã quỳ, Tuyết nhiệt đới, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng...

Sau khi kết hôn, Ngọc Quyên rời xa sàn diễn, sang Mỹ định cư chăm lo cho tổ ấm. Song, hôn nhân của cô sớm tan vỡ.

 Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ngoc-quyen-o-my-ban-hang-online-nuoi-con-ban-trai-la-thau-xay-dung-20231103170251765.htm

Ngọc Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.