Ngọc Sơn tặng các con của Phi Nhung 500 triệu, bất ngờ bị từ chối ngay trên sân khấu

Sự việc danh ca Ngọc Sơn tặng tiền cho các con nuôi của Phi Nhung nhưng bị từ chối đang gây xôn xao cho khán giả.

Ngày 15/11, tại chùa Pháp Vân, Tp. HCM, người thân và đồng nghiệp tổ chức lễ cúng chung thất cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Xuất hiện trong buổi lễ, danh ca Ngọc Sơn hát tặng Phi Nhung và khán giả ca khúc Lòng mẹ. Đồng thời, nam danh ca cũng gửi quà tặng tới các con nuôi của cố ca sĩ.

Anh chia sẻ: "Hôm qua Ngọc Sơn đi lùng khắp Sài Gòn mới mua được 50 thùng sữa cho các con, đã chuyển đến đây rồi. Ngọc Sơn cũng đại diện cho xi măng XT gửi tới các con 500 triệu đồng, cố gắng tu thật tốt nha".

Ngọc Sơn tặng các con của Phi Nhung 500 triệu, bất ngờ bị từ chối ngay trên sân khấu-1

Danh ca Ngọc Sơn hát tặng cố ca sĩ Phi Nhung và khán giả.

Tuy nhiên, sư cô Thích Nữ Minh Viên trụ trì chùa Pháp Lạc – người đồng hành với Phi Nhung nuôi dưỡng 23 người con nuôi của cố ca sĩ tại mái ấm Vòng tay dưỡng tử đã từ chối số tiền này. Lý do mà vị sư cô này đưa ra là do mái ấm đang bận rộn với việc lo cho hậu sự của Phi Nhung nên không tiện nhận:

"Sư cô xin chân thành cảm ơn các anh em nghệ sĩ đã tới đây viếng và chia buồn nhân ngày lễ chung thất của Phi Nhung. Sư cô có nghe danh ca Ngọc Sơn và xi măng XT có lời gửi tặng tiền cho các con và sư cô. Với sư cô và các con, số tiền này thực sự lớn.

Ngọc Sơn tặng các con của Phi Nhung 500 triệu, bất ngờ bị từ chối ngay trên sân khấu-2

Sư cô Thích Nữ Minh Viên từ chối 500 triệu đồng do Ngọc Sơn và xi măng XT gửi tặng.

Sư cô rất cảm ơn tấm lòng đó, nhưng trong lúc này, sư cô dồn hết tâm trí, cùng các con lo cho buổi lễ chung thất này cho hoàn mãn. Sư cô cảm ơn nhưng sư cô xin phép không nhận số tiền đó.

Sư cô xin khất lại, không nhận số tiền đó để lo công việc, nhất tâm cầu nguyện cho lễ chung thất của Phi Nhung được viên mãn".

Sự việc đã gây xôn xao cho những người theo dõi buổi lễ cúng chung thất của Phi Nhung.

Có mặt trong lễ cúng chung thất của Phi Nhung còn có nhiều nghệ sĩ như: Nghệ sĩ Thanh Hằng, Phan Đinh Tùng, Trường Giang, Phương Mỹ Chi.

Ngọc Sơn tặng các con của Phi Nhung 500 triệu, bất ngờ bị từ chối ngay trên sân khấu-3

Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc Liên hoa.

Ngọc Sơn tặng các con của Phi Nhung 500 triệu, bất ngờ bị từ chối ngay trên sân khấu-4

Trường Giang cúi người, đứng lặng rất lâu trước bàn thờ Phi Nhung.

Trường Giang bày tỏ sự đau xót, nghẹn ngào khi lên thắp hương viếng Phi Nhung. Anh cúi gập người, đứng lặng rất lâu trước bàn thờ của người chị.

Trong khi đó, Phan Đinh Tùng quá nghẹn ngào nên không thể hoàn thành lời phát biểu về ca sĩ Phi Nhung:

"Phi Nhung là người chị mà Tùng rất quý mến. Trong các chuyến lưu diễn, lúc nào cũng thấy chị có niềm vui muốn chia sẻ. Những việc mà chị đã làm cho các em là mong ước của Tùng từ lâu nhưng Tùng chưa thực hiện được. Việc làm của chị là tấm gương sáng cho Tùng và các anh em nghệ sĩ nói theo…"

Ngọc Sơn tặng các con của Phi Nhung 500 triệu, bất ngờ bị từ chối ngay trên sân khấu-5

Phan Đinh Tùng nghẹn ngào chia sẻ về Phi Nhung.

Trong suốt buổi lễ, nhiều lần các con nuôi của Phi Nhung xuất hiện trước ống kính để chào khán giả và cúng lễ mẹ nuôi nhưng hoàn toàn không thấy sự hiện diện của Hồ Văn Cường. Điều này cũng khiến không ít khán giả thất vọng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngoc-son-tang-cac-con-cua-phi-nhung-500-trieu-bat-ngo-bi-tu-choi-ngay-tren-san-khau-820211511174416339.htm

Ngọc Sơn

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.