Ngọc Trinh chơi với Quỳnh Thư 16 năm và 1 quy tắc "bất di bất dịch" liên quan đến bạn trai?

Từ thuở "chân ướt chân ráo" rồi cùng đi qua thị phi showbiz, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư vẫn duy trì tình bạn 16 năm.

Ngọc Trinh - Quỳnh Thư là một trong những đôi bạn thân có tiếng của showbiz Việt. Ít ai biết rằng, cả hai đã là những người bạn thân thiết kể từ khi mới bắt đầu "chân ướt chân ráo" vào nghề, đã từng thuê chung một căn nhà và cùng nhau gây dựng sự nghiệp. Và sau bao sóng gió, thị phi trong showbiz, đến nay, cặp đôi này đã có tình bạn kéo dài tận 16 năm.

Ngọc Trinh và Quỳnh Thư lần đầu gặp nhau trong một show diễn do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức năm 2006. Cũng từ đó, cả hai dần trở nên thân thiết và cùng nhau thuê chung một căn nhà. Nhờ sự kết nối của Vũ Khắc Tiệp, ngay từ khi chập chững bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư đã trở thành những người bạn thân, cặp bài trùng trong những bộ ảnh nóng bỏng.

"Trong nhiều năm chơi chung, tôi và Trinh chưa bao giờ lớn tiếng cãi nhau vì bất cứ chuyện gì"

Trên con đường làm nghề, Quỳnh Thư luôn bị gán cho cái mác "bạn thân Ngọc Trinh". Khi được hỏi bản thân có ái ngại khi bị cho là cái bóng của bạn thân, Quỳnh Thư thẳng thắn: "Tôi và Trinh mỗi người theo đuổi một lĩnh vực riêng, mỗi người có một phong cách khác nhau. Chúng tôi chơi với nhau chỉ là vì chúng tôi hiểu nhau thôi. Chúng tôi chơi rất thân với nhau nên hầu như đi đâu chúng tôi cũng muốn đi cùng nhau và có khi chỉ cần ba người cũng đã cảm thấy vui và đủ rồi.

Trong nhiều năm chơi chung, tôi và Trinh chưa bao giờ lớn tiếng cãi nhau vì bất cứ chuyện gì. Chắc nhờ cả hai bằng tuổi, cùng là những người hiểu chuyện, biết điều, tử tế trong tình bạn nên mới duy trì được mối quan hệ tốt đẹp lâu đến vậy".

Ngọc Trinh chơi với Quỳnh Thư 16 năm và 1 quy tắc bất di bất dịch liên quan đến bạn trai?-1Ngọc Trinh chơi với Quỳnh Thư 16 năm và 1 quy tắc bất di bất dịch liên quan đến bạn trai?-2

Quỳnh Thư - Ngọc Trinh thân thiết từ thuở "chân ráo chân ướt" bước vào nghề. Kết hợp với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, cả hai trở thành "gà cưng" và là cặp bài trùng trong những bộ ảnh nóng bỏng

Kiên quyết không dính líu đến người yêu của nhau

Bên cạnh đó, để kéo dài mối quan hệ hơn 1 thập kỷ, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư cũng có những nguyên tắc riêng để giữ mối quan hệ luôn hòa thuận. Trong một buổi chia sẻ, Quỳnh Thư tiết lộ nguyên tắc "bất di bất dịch" của cặp bạn thân là không dính líu đến người yêu của nhau. Cô bộc bạch: "Mẫu bạn trai của tôi và Trinh hoàn toàn khác nhau. Ngọc Trinh thì thích một người đàn ông chững chạc, cao hơn cô ấy về mọi thứ. Còn với Quỳnh Thư, tôi chỉ yêu cầu một người ngang tầm mình. Tôi nghĩ chuyện này chắc chắn không bao giờ xảy ra được đâu".

Ngọc Trinh chơi với Quỳnh Thư 16 năm và 1 quy tắc bất di bất dịch liên quan đến bạn trai?-3
Để duy trì tình bạn 16 năm, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư đều có những nguyên tắc "bất di bất dịch"

Không can dự và quan tâm quá nhiều vào công việc của đối phương

Thứ hai là cả hai không can dự và quan tâm quá nhiều vào công việc của đối phương. Mỗi khi gặp nhau, thay vì bàn chuyện công việc, Quỳnh Thư và Ngọc Trinh thường chia sẻ những chủ đề làm đẹp, mua sắm, du lịch. Đồng thời, một điều đáng lưu ý nữa của cả hai để giữ gìn mối quan hệ là không thổi phồng nó lên để những người nhìn vào phải trầm trồ.

"Bất cứ việc gì khi Trinh hay tôi cần, đối phương cũng sắp xếp có mặt hoặc giúp đỡ nhau. Nhiều người gọi tôi là bạn thân Ngọc Trinh, điều đó đúng nhưng chưa đủ. Hai chúng tôi có công việc, định hướng hình ảnh khác nhau, nên cứ gọi Ngọc Trinh là Ngọc Trinh, Quỳnh Thư là Quỳnh Thư", nữ người mẫu nói.

Ngọc Trinh chơi với Quỳnh Thư 16 năm và 1 quy tắc bất di bất dịch liên quan đến bạn trai?-4
Trải qua nhiều sóng gió, thị phi của showbiz, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư vẫn là đôi bạn thân thiết

Hiện tại, Quỳnh Thư và Ngọc Trinh thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh bên hội bạn thân. Cả hai được nhận xét sở hữu nhan sắc nóng bỏng, số tài sản "khủng" và cuộc sống xa hoa, giàu có ở tuổi 30.

Ngọc Trinh chơi với Quỳnh Thư 16 năm và 1 quy tắc bất di bất dịch liên quan đến bạn trai?-5Ngọc Trinh chơi với Quỳnh Thư 16 năm và 1 quy tắc bất di bất dịch liên quan đến bạn trai?-6Ngọc Trinh chơi với Quỳnh Thư 16 năm và 1 quy tắc bất di bất dịch liên quan đến bạn trai?-7

Ngọc Trinh - Quỳnh Thư và hội bạn thân thường xuyên có chuyến du lịch sang chảnh, tận hưởng cuộc sống giàu có ở tuổi 30

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngoc-trinh-choi-voi-quynh-thu-16-nam-va-1-quy-tac-bat-di-bat-dich-lien-quan-den-ban-trai-220213010153525677.htm

Ngọc Trinh

Quỳnh Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.