Ngọc Trinh khoe dáng mỏng tang, tự nấu ăn trong bếp cực đảm: Luyện nữ công gia chánh để lên xe hoa chăng?

Ngọc Trinh đã có thể tự tay hoàn thành các công đoạn, vừa nấu ăn vừa nhảy khoe dáng mỏng trong bộ đồ ngủ mà chẳng phải nhờ tới bất cứ ai.

Thông tin Ngọc Trinh chuẩn bị lên xe hoa được chính chị gái úp mở khiến dân tình xôn xao. "Nữ hoàng nội y" cũng đăng vlog trả lời các câu hỏi của người hâm mộ và lên tiếng tiết lộ chuyện con cái cũng kết hôn. Cô đã có dự định lấy chồng và mong muốn sinh đôi 1 trai - 1 gái, tuy nhiên việc kết hôn phụ thuộc vào việc chọn được bạn trai hợp "phong thuỷ" nữa. Ngọc Trinh cho biết thêm, muộn nhất tầm 1-2 năm nữa cô sẽ lấy chồng và làm mẹ.

Thế nhưng có vẻ như những ngày này, người đẹp "Vòng eo 56" lại tất bật luyện tập nữ công gia chánh như đang sẵn sàng cho việc lấy chồng. Nếu như trước đó cô được ba là Bảy Tòng và giúp việc hỗ trợ thì nay Ngọc Trinh đã có thể tự tay hoàn thành các công đoạn, vừa nấu ăn vừa nhảy khoe dáng mỏng trong bộ đồ ngủ mà chẳng phải nhờ tới bất cứ ai. Xem ra, ít năm nữa lên xe hoa Ngọc Trinh sẽ lên tay lắm đây.


Ngọc Trinh khoe dáng mỏng mang khi nấu ăn

Ngọc Trinh khoe dáng mỏng tang, tự nấu ăn trong bếp cực đảm: Luyện nữ công gia chánh để lên xe hoa chăng?-1
Ngọc Trinh đảm đang thế này thì về nhà chồng sẽ được cưng lắm đây.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngoc-trinh-khoe-dang-mong-tang-tu-nau-an-trong-bep-cuc-dam-luyen-nu-cong-gia-chanh-de-len-xe-hoa-chang-2202035191730960.htm

sao Việt

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.