Ngọc Trinh than phải đi khám tâm thần, khiến fan xôn xao lo lắng vì lộ chân tay trơ xương gầy gò đến mức báo động

Không còn số đo ba vòng "bốc lửa", thân hình của Ngọc Trinh bây giờ trở nên gầy guộc đến mức khó tin.

Không thể phủ nhận Ngọc Trinh là mỹ nhân sexy nhất nhì showbiz, riêng cái tên "Nữ hoàng nội y" đã phần nào minh chứng cho phong độ này của cô. Nhờ sở hữu số đo 3 vòng chuẩn mà người đẹp gốc Trà Vinh rất chăm chỉ khoe ảnh body bốc lửa, hình bikini hay nude đầy táo bạo. Thế nhưng, 5 lần 7 lượt Ngọc Trinh liên tục bị công chúng "xách mé" vì vóc dáng gầy trơ xương ngực. 

Mới đây nhất, "vòng eo 56" đăng tải đoạn clip ngòi thử giày tại nhà rồi tâm sự cùng bạn bè. Cô than rằng chắc sắp tới phải đi khám tâm thần vì nghe nói: "Ở nhà rảnh rỗi, mua hàng trực tuyến online nhiều bị tâm thần". Ban đầu còn nghiêm túc, nghe đến đây ai nấy cũng bật cười trước Ngọc Trinh. Đúng là con gái, tật nghiện shopping chảy trong máu không thể nào bỏ. Nhưng ngoài câu nói hài hước, mỹ nhân U30 còn làm dân tình chú ý vì thân hình gầy trơ xương, cánh tay và chân thiếu sức sống đến mức đáng lo.

Không chỉ để lộ thân hình mỏng manh, cô nàng còn gây xót xa với đôi chân gầy guộc, khẳng khiu, xuất hiện nhiều gân xanh. Điều này đã làm nhiều người cho rằng Ngọc Trinh hiện tại cần có thêm cân nặng để trông đầy đặn, có sức sống hơn. Thậm chí nếu cần, nhiều fan còn khuyên cô nên đi gặp bác sĩ để tư vấn thêm.

Ngọc Trinh than phải đi khám tâm thần, khiến fan xôn xao lo lắng vì lộ chân tay trơ xương gầy gò đến mức báo động-1

Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp nhưng lại khiến fan lo lắng vì hình thể gầy gò.

Ngọc Trinh than phải đi khám tâm thần, khiến fan xôn xao lo lắng vì lộ chân tay trơ xương gầy gò đến mức báo động-2

Ngọc Trinh than phải đi khám tâm thần, khiến fan xôn xao lo lắng vì lộ chân tay trơ xương gầy gò đến mức báo động-3

Ảnh Ngọc Trinh bị chụp lén trước đó làm nhiều người không tin vào mắt mình.

Theo Trí Thức trẻ


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.