Ngọc Trinh tiết lộ sở thích ăn uống khác thường: Cơm cá khô tôi thường ăn cùng dưa hấu

Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ sở thích ăn khác lạ của mình.

Mới đây, trên kênh Youtube của Ngọc Trinh đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô thực hiện thử thách làm thay công việc của người giúp việc trong một ngày.

Nguyên nhân của thử thách này là vào một buổi sáng, Ngọc Trinh thức dậy và đi tìm người giúp việc tên Kiều để nhờ việc nhưng gọi mãi không thấy thưa khiến cô khá bực bội. 

Ngọc Trinh tiết lộ sở thích ăn uống khác thường: Cơm cá khô tôi thường ăn cùng dưa hấu-1

Khi tìm được thì người giúp việc giải thích: "Từ sáng tới giờ bận trăm công nghìn việc chứ có rảnh đâu, nào tưới cây, dọn nhà, đi chợ, nấu cơm, rửa tới rửa lui…".

Nghe người giúp việc nói vậy, Ngọc Trinh bĩu môi: "Trời ơi, có nhiêu đó mà cũng kêu ca nữa".

Người giúp việc lập tức thách thức: "Chị có giỏi thì làm thử hết công việc của em từ sáng đến chiều đi xem có làm nổi không?".

Bị khiêu khích, Ngọc Trinh đồng ý lời đề nghị của người giúp việc. Cô nói: "Có gì mà không làm được, chơi luôn. Làm từ sáng tới tối cũng được. Tưới cây chứ có gì mà khó. Rồi nấu ăn cũng dễ ẹc, làm vài phát là xong...".

Ngay lập tức, Ngọc Trinh bị người giúp việc bắt phải tưới cây. Cô vui vẻ làm và cho rằng công việc này khá dễ dàng. Ngọc Trinh còn khoe với khán giả hai cây hoa giấy đắt đỏ của mình:

Ngọc Trinh tiết lộ sở thích ăn uống khác thường: Cơm cá khô tôi thường ăn cùng dưa hấu-2

"Tôi thích hoa lắm, nên đầu tư hẳn hai cây hoa giấy đắt tiền, một cây hơn 20 triệu, một cây hơn 30 triệu, hai cây cộng lại là gần 60 triệu. Tôi không hề tiếc tiền mua hoa vì rất thích chơi hoa".

Tiếp đó, Ngọc Trinh phải tự nấu ăn cho mình. Đầu tiên, cô hỏi người giúp việc xem bình thường vẫn nấu món gì để làm theo.

Nhưng sau khi nghe xong, thấy khó quá nên nên cô chuyển qua làm những món đơn giản rồi lấy lí do "tao làm những món tao thích ăn là được".

Sau một hồi lựa chọn, Ngọc Trinh quyết định rán cá khô ăn với cơm và hoa quả. Cô chia sẻ một thói quen ăn cơm đặc biệt của mình:

"Mọi người ở Sài Gòn hoặc miền Bắc không bao giờ ăn trái cây với cơm, chỉ có người rặt miền Tây mới có cách ăn này thôi.

Ngọc Trinh tiết lộ sở thích ăn uống khác thường: Cơm cá khô tôi thường ăn cùng dưa hấu-3

Tôi thích ăn chung chuối, dưa hấu, xoài với cơm. Thường thì cơm cá khô tôi ăn cùng dưa hấu, còn chuối, xoài sẽ ăn với cá kho tiêu.

Tôi là người ăn cay ở cấp độ rất cao và ăn được cay cực kỳ tốt. Nếu có thử thách ăn mỳ cay 7 cấp độ chắc tôi sẽ thắng".

Trong lúc ăn, Ngọc Trinh có tâm sự thêm: "Tôi đọc nhiều bình luận, thấy mọi người bảo tôi diễn sâu chuyện vụng về, không biết nấu nướng, làm việc nhà… Họ bảo tôi hồi nhỏ nghèo khó, phải làm đủ thứ để kiếm tiền thì không có chuyện không biết làm gì trong nhà.

Ngọc Trinh tiết lộ sở thích ăn uống khác thường: Cơm cá khô tôi thường ăn cùng dưa hấu-4

Đúng là hồi nhỏ tôi phải làm đủ thứ nghề để kiếm tiền nhưng đấy là những việc như bưng bún, bưng nước sâm, bán vé số này nọ chứ không phải nội trợ. Thực sự là tôi không biết làm những công việc liên quan đến nội trợ.

Tất nhiên, bảo tôi làm thì vẫn được nhưng không thể xuất sắc như một người nội trợ thực thụ. Đâu phải cứ nghèo là biết làm nội trợ đâu. Ba tôi không cho tôi làm nên tôi chịu, không làm được".

Ngọc Trinh tiết lộ sở thích ăn uống khác thường: Cơm cá khô tôi thường ăn cùng dưa hấu-5

Ngọc Trinh nổi cáu bê đồ đi dọn

Như một thói quen, sau khi ăn xong, Ngọc Trinh gọi người giúp việc lên dọn nhưng bị cự lại vì vẫn trong thử thách. Người giúp việc nói: "Chị làm công việc của em cơ mà, ăn xong thì tự dọn luôn đi".

Dù rất cáu nhưng Ngọc Trinh vẫn phải nhăn mặt bê đồ ăn đi dọn. Tiếp đó, Ngọc Trinh kêu người giúp việc dọn quần áo, nhưng vẫn bị cự tuyệt. Cô đành lúi húi đi gấp quần áo cho chính mình. Được một hồi, Ngọc Trinh tâm sự:

Ngọc Trinh tiết lộ sở thích ăn uống khác thường: Cơm cá khô tôi thường ăn cùng dưa hấu-6

 "Bình thường, công việc gấp quần áo này ở nhà có người giúp việc làm, ra ngoài thì có trợ lý nên tôi không biết gấp. Thực ra tôi gấp thì cũng được nhưng xấu, không gọn gàng như mọi người".

Kết thúc thử thách, Ngọc Trinh thấm mệt và tự hào rằng mình đã tự làm được một vài công việc nội trợ để chăm sóc bản thân.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/ngoc-trinh-com-ca-kho-toi-thuong-an-cung-dua-hau-chuoi-xoai-se-an-voi-ca-kho-tieu-20200515200811712.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.