Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tái ngộ trong vlog mới, chưa chi đã gây bão vì cảnh hở bạo của cô gái lạ mặt

Những hình ảnh đầu tiên về chuyến du lịch của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đang khiến netizen cực kỳ thích thú.

Sau một đợt nghỉ dài ngày vì dịch Covid-19, mới đây cặp đôi Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh đã chính thức tái ngộ, lên đường thực hiện travel vlog mới. Vlog này cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của Vũ Khắc Tiệp sau nửa năm vắng bóng trên Youtube. Vì có đến hai cái tên hot nhất nhì cộng đồng mạng ở thời điểm hiện tại nên chẳng bất ngờ gì khi loạt ảnh check-in "sương sương" vừa được cả hai đăng tải đã lập tức gây bão mạng xã hội.

Và mới đây nhất trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục khiến cư dân mạng phải bàn tán rôm rả khi chia sẻ loạt khoảnh khắc đẹp tại vịnh Vĩnh Hy. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là hình ảnh chiếc nón rộng vành, ẩn sau đó là một cô gái đang hở bạo ở hậu trường. Thông qua loạt ảnh này, cư dân mạng tiếp tục dự đoán đây sẽ là một vlog không chỉ ngập mùi xa xỉ mà sẽ còn rất nhiều phân cảnh "đốt mắt" người xem đây!


Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tái ngộ trong vlog mới, chưa chi đã gây bão vì cảnh hở bạo của cô gái lạ mặt-1
Vũ Khắc Tiệp hé lộ hậu trường quay vlog mới. Dù chỉ chớp nhoáng trong khoảng 2-3 giây nhưng phân cảnh một mỹ nhân Việt đang nude đến 50%, mặc áo quây đen ở trong và tạo dáng sau chiếc nón đã khiến cư dân mạng phải đổ dồn sự chú ý.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tái ngộ trong vlog mới, chưa chi đã gây bão vì cảnh hở bạo của cô gái lạ mặt-2Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tái ngộ trong vlog mới, chưa chi đã gây bão vì cảnh hở bạo của cô gái lạ mặt-3

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh sẽ tái hợp trong vlog mới nhất được quay tại vịnh Vĩnh Hy.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tái ngộ trong vlog mới, chưa chi đã gây bão vì cảnh hở bạo của cô gái lạ mặt-4Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tái ngộ trong vlog mới, chưa chi đã gây bão vì cảnh hở bạo của cô gái lạ mặt-5

Sự trở lại với "Vũ trụ vlog" của Vũ Khắc Tiệp sau 4 tháng ẩn mình đang được rất nhiều người quan tâm.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-khac-tiep-va-ngoc-trinh-tai-ngo-trong-vlog-moi-chua-chi-da-gay-bao-vi-canh-ban-nude-cua-my-nhan-la-mat-220205712016581.htm

Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.