Người đẹp có học vấn "khủng" nhất nhì cuộc thi HH Việt Nam 2020 là ai?

Du học sinh sáng giá vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 có ngoại hình nổi bật và thành tích ấn tượng.

Người đẹp có học vấn khủng nhất nhì cuộc thi HH Việt Nam 2020 là ai?-1

Hoàng Bảo Trâm sinh năm 1998 tại Hải Phòng, thường trú tại TP.HCM. Cô cao 1m71, số đo 3 vòng: 77 - 60 - 93 cm, cân nặng 49 kg, gây ấn tượng bởi nụ cười ngọt ngào và đôi mắt thông minh.

Người đẹp có học vấn khủng nhất nhì cuộc thi HH Việt Nam 2020 là ai?-2

Hoàng Bảo Trâm được biết đến là một trong những thí sinh có học vấn “khủng” nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, thông thạo tiếng Anh và giao tiếp tốt tiếng Nhật. Không chỉ ghi điểm bởi ngoại hình xinh xắn, nguồn năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện, người đẹp 22 tuổi còn ghi dấu ấn bởi thành tích học tập nổi trội. Cô nàng chính là hình tượng hoàn hảo nhất của “con nhà người ta” trong truyền thuyết mà phụ huynh nào cũng mong ước, xóa bỏ định kiến “xinh đẹp không thông minh” hay “chỉ biết học chứ chẳng biết làm gì” trong xã hội.

Người đẹp có học vấn khủng nhất nhì cuộc thi HH Việt Nam 2020 là ai?-3

Năm 16 tuổi, Bảo Trâm giành học bổng du học khi đang học lớp 11. Tại trường Green River College (Mỹ), thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 học nhảy lớp và tốt nghiệp sớm một năm với văn bằng kép loại ưu (PTTH và Đại học đại cương).

Người đẹp có học vấn khủng nhất nhì cuộc thi HH Việt Nam 2020 là ai?-4

Trong quá trình du học, cô gái trẻ luôn nỗ lực phấn đấu, chứng minh khả năng tự lập cũng như phát huy mọi sở trường một cách tối đa, để nhận tấm bằng tốt nghiệp Cử nhân hai chuyên ngành Quản trị Marketing và Phân tích dữ liệu ở Đại học Drexel (Mỹ) khi chưa tròn 21 tuổi.

Người đẹp có học vấn khủng nhất nhì cuộc thi HH Việt Nam 2020 là ai?-5

Không chỉ ghi dấu ấn bằng thành tích học tập xuất sắc, trong thời gian du học xứ người, Bảo Trâm từng làm chuyên viên Quản lý dự án kiêm chuyên viên truyền thông và phân tích văn hóa đa dạng tại một tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh vực hóa học nông nghiệp công nghệ cao có trụ sở tại Hoa Kỳ và nhiều nước trên thế giới.

Bên cạnh việc học, người đẹp sinh năm 1998 còn rất siêng năng, tích cực tham gia các công tác xã hội và hoạt động thiện nguyện. Cô từng là Chủ tịch Hội sinh viên châu Á, trưởng ban Marketing của Hội người da màu, Đại sứ sinh viên trường đại học đang theo học và tham gia làm trợ giảng tại một thư viện công. Hiện tại, Bảo Trâm đang là chuyên viên Truyền thông của trường Đại học Fulbright Việt Nam với mong muốn góp sức cho ngành giáo dục nước nhà.

Người đẹp có học vấn khủng nhất nhì cuộc thi HH Việt Nam 2020 là ai?-6

Chính những kinh nghiệm khi tham gia hoạt động xã hội đã giúp Bảo Trâm tự tin thể hiện bản thân mình ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Xinh đẹp và giàu trí thức, cô gái trẻ 22 tuổi không chỉ mang ước mơ lên ngôi cao ở đấu trường nhan sắc, mà tâm thế của Bảo Trâm khi đến với cuộc thi, đó là có thể đại diện cho hương sắc Việt Nam để truyền đi những thông điệp ý nghĩa tới bạn bè năm châu. 

Bảo Trâm nhớ lại ấn tượng khó phai khi được làm tình nguyện viên cho Liên Hợp Quốc trong sự kiện lớn ở sân vận động của New York. Ở đó, cô được gặp vợ Tổng thống Canada và thầm ngưỡng mộ những người truyền cảm hứng cho hàng triệu người. Người đẹp chia sẻ: “Em kỳ vọng Hoa hậu Việt Nam sẽ là cơ hội góp thêm tiếng nói về nhiều vấn đề xã hội”.

Người đẹp có học vấn khủng nhất nhì cuộc thi HH Việt Nam 2020 là ai?-7

Mới đây, trên trang cá nhân, tấm lòng của chân dài sinh năm 1998 nhận được nhiều lời ngợi khen từ cư dân mạng. Cụ thể, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết vì bận rộn với cuộc thi nên không có cơ hội đón sinh nhật cùng với bố mẹ và bạn bè. Cho nên, Bảo Trâm đã quyết định làm một điều ý nghĩa cho ngày đáng nhớ của mình: “Sinh nhật năm nay, Trâm muốn để dành cho những đồng bào đang gặp nhiều khó khăn ở miền Trung bão lũ. Trâm đã quyên góp số tiền mình đi làm dành dụm được ít nay để ủng hộ bà con miền xa, gửi kèm những lời cầu nguyện giông bão sẽ sớm qua và Việt Nam chúng ta sẽ cùng nhau nắm tay vượt qua những khó khăn này”.

Với bảng thành tích đáng nể, cùng vẻ đẹp thanh thoát, trong trẻo, nữ tính nhưng rất hiện đại của người phụ nữ thế kỷ 21, Bảo Trâm được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nguoi-dep-co-hoc-van-khung-nhat-nhi-cuoc-thi-hh-viet-nam-2020-la-ai-50202091118592008.htm

Hoa hậu Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.