Sau khi rơi vào trạng thái hôn mê sâu, người nhà tiết lộ NSƯT Tuấn Phương khó lòng qua khỏi

Bố nam ca sĩ chỉ cầu mong con trai cố thêm được 10 ngày nữa để đón sinh nhật lần cuối cùng của đời người.

Tối 3/10 vừa qua, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Minh Quân đã đăng tải dòng trạng thái về cuộc nói chuyện giữa anh và bố NSƯT Tuấn Phương.

Theo cuộc trò chuyện cho thấy, tình trạng mới nhất của NSƯT Tuấn Phương sau thời gian điều trị căn bệnh viêm màng não đang ở thời điểm nguy hiểm. Minh Quân cho hay bố Tuấn Phương đã gọi điện cho anh, thông báo hiện nam ca sĩ đã rơi vào tình trạng nguy kịch, cơ thể không còn tiếp nhận thuốc hay thức ăn. Các bác sĩ cho biết, NSƯT Tuấn Phương chắc khó lòng qua khỏi.

Sau khi rơi vào trạng thái hôn mê sâu, người nhà tiết lộ NSƯT Tuấn Phương khó lòng qua khỏi-1

Chia sẻ của Minh Quân trên trang cá nhân.

Sau khi rơi vào trạng thái hôn mê sâu, người nhà tiết lộ NSƯT Tuấn Phương khó lòng qua khỏi-2

Ca sĩ Tuấn Phương và bố.

Minh Quân tiết lộ, bố NSƯT Tuấn Phương nói với anh rằng, bác chỉ mong con trai có thể cố gắng thêm 10 ngày nữa để đón sinh nhật lần cuối cùng của đời người. “Hôm nay mùng 3 rồi, còn có chục ngày nữa là sinh nhật nó đấy, 14/10 đấy. Chỉ mong sao nó cố đến ngày sinh nhật nó. Bác sĩ bảo rằng giờ chỉ còn rút oxy là anh Phương sẽ đi, mọi quyết định bây giờ là do bác nhưng bác rối bời quá. Ước gì nó trụ được tới đúng ngày sinh của nó để cho trọn 1 kiếp người. Bác chỉ còn một mong ước cuối…”, chia sẻ của Minh Quân trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Minh Quân trên trang cá nhân:

CHUYỆN CỦA PHƯƠNG

+ Alo Quân à ? Bác Tuấn – bố anh Phương đây!

+ Dạ vâng. Cháu đây ạ

+ Bác gọi điện để báo với con rằng: “Bác sĩ mới vừa trao đổi với bác: Anh Phương chắc khó lòng qua được con ạ.

Nói đến đây, giọng người đàn ông gần 80 tuổi ấy gần như nghẹn lại. Tôi cảm nhận được rõ cái lấy hơi vội vàng, dồn sức thật mạnh để cố ngăn đi dòng cảm xúc như muốn trực tuôn trào .+ Bác buồn lắm… Bác sĩ bảo anh Phương giờ chẳng còn chút phản ứng gì nữa. Cơ thể đã từ chối thức ăn từ mấy tuần rồi. Thuốc men kiểu gì cũng không còn tác dụng. Nó buông xuôi rồi con ạ.

Hôm nay mùng 3 rồi, còn có chục ngày nữa là sinh nhật nó đấy, 14/10 đấy. Chỉ mong sao nó cố đến ngày sinh nhật nó. Bác sĩ bảo rằng giờ chỉ còn rút oxy là anh Phương sẽ đi, mọi quyết định bây giờ là do bác nhưng bác rối bời quá. Ước gì nó trụ được tới đúng ngày sinh của nó để cho trọn 1 kiếp người. Bác chỉ còn một mong ước cuối…

Tôi lặng im không thốt nên lời.

+ Bác cảm ơn các con nhiều lắm, các anh chị nghệ sĩ, bạn bè của Phương đã không quên nó, giúp đỡ cho gia đình bác và Phương những lúc gia đình khó khăn nhất...

Ân tình này, cho bác xin thay mặt gia đình và anh Phương cảm ơn con và mọi người rất nhiều.

Thực sự lúc này, lòng bác rối ren quá mà bác chẳng biết chia sẻ cùng ai nữa. Bác buồn quá con ạ...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-khi-roi-vao-trang-thai-hon-me-sau-nguoi-nha-tiet-lo-nsut-tuan-phuong-kho-long-qua-khoi-16220041012112309.htm

Ca sĩ Tuấn Phương

hôn mê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.