Người yêu đồng giới của An Nguy: "Cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ"

Trên Instagram của mình, Alexandra đã thông báo chuyện An Nguy mang thai với phong cách cực dễ thương.

An Nguy khoe ảnh bụng bầu bên cạnh người yêu đồng giới Alexandra Nguyễn có lẽ là thông tin được chú ý nhất hôm nay (25/12). Bởi lẽ cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa một lần công khai chuyện tình cảm.

Về phần mình, Alex cũng thông báo tin vui theo phong cách cực lầy lội: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi".

Người yêu đồng giới của An Nguy: Cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ-1

Người yêu tin đồn của An Nguy đăng status thông báo tin vui

An Nguy và Alexandra Nguyễn bắt đầu có tin đồn hẹn hò từ năm 2017. Cặp đôi có thời gian công khai đăng ảnh tình tứ trên MXH nhưng đến năm 2018, sau scandal giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, cặp đôi rất hiếm khi đăng tải hình ảnh về nhau lên mạng. Thậm chí còn liên tục theo dõi - bỏ theo dõi Instagram. 

Hiện tại trên Instagram của mình, Alexandra Nguyễn cũng không theo dõi An Nguy mà chỉ follow duy nhất tài khoản của em bé.

Người yêu đồng giới của An Nguy: Cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ-2

Alexandra chỉ theo dõi acc Instagram của em bé sắp sinh

Người yêu đồng giới của An Nguy: Cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ-3

An Nguy - Alexandra Nguyễn vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2017 và đến giờ vẫn chưa 1 lần khẳng định tình cảm

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/nguoi-yeu-dong-gioi-cua-an-nguy-cuoi-cung-cung-quyet-dinh-duoc-dua-nao-di-de-20201225114754172.chn?fbclid=IwAR0jri7LDNAV5CJwHUuwNRdgDcLNpmKlH6GZ_izFOSk-2csOfnhaev7cAGc

An Nguy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.