Nguyên nhân gì khiến Anh Đức bị nhiễm Covid-19?

Sau quá trình chiến đấu mạnh mẽ, Anh Đức gần như hồi phục nên đã có tâm thư chia sẻ kinh nghiệm với khán giả.

Giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt đã thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng việc khuyến cáo khán giả nên cẩn trọng và hạn chế ra ngoài. Tuy nhiên, có những chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra, diễn viên hài đình đám Anh Đức vừa xác nhận từng là dương tính với virus SARS-CoV-2. Tuy nhiên, đến tối ngày 22/8, anh đã khỏi bệnh sau thời gian điều trị tích cực tại nhà.

Ngay lập tức, nguyên nhân khiến nam diễn viên bị nhiễm Covid-19 khiến nhiều người tò mò. Theo lời Anh Đức cho biết, anh dự đoán nguồn lây bệnh đến từ việc đi siêu thị mua thực phẩm: "Giờ tôi ngồi xác định lại nguồn lây, nguy cơ lớn nhất là ở siêu thị, vì tôi chỉ đến đó mua thức ăn về nhà nấu ănNên 2 ngày qua thấy mọi người đổ ra siêu thị mua đồ dự trữ tôi lo lắm. Chúng ta hãy chấp hành theo các quyết định của Chính phủ, vì họ vẫn đang ngày đêm nỗ lực tìm những phương pháp tối ưu nhất để kiểm soát dịch".

Nguyên nhân gì khiến Anh Đức bị nhiễm Covid-19?-1

Anh Đức cho biết nguồn lây khiến anh bị nhiễm Covid-19 có thể là do đi siêu thị mua thực phẩm. Tuy nhiên đây chỉ là chia sẻ từ bản thân Anh Đức chứ chưa có kết luận cụ thể

Mặc dù đây chỉ là chia sẻ của Anh Đức sau khi xác định lại lịch trình của bản thân trước khi nhiễm Covid-19 nhưng khán giả cũng nên hết sức chú ý và rút kinh nghiệm từ sự cố của nam diễn viên. Sau khi vượt qua giai đoạn bệnh tật khó khăn, Anh Đức mong người dân nên nâng cao ý thức và không nên tin vào những thông tin chưa qua kiểm chứng trên mạng xã hội mà đổ xô đi mua thực phẩm, chen lấn và không giữ khoảng cách an toàn giữa mùa dịch.

"Nó thật sự nguy hiểm, không được chủ quan. Hãy bảo vệ những người xung quanh và đừng là trung gian lây nhiễm cho những người trong gia đình", Anh Đức nhấn mạnh.

Nguyên nhân gì khiến Anh Đức bị nhiễm Covid-19?-2

Anh Đức mong khán giả hãy tỉnh táo và tuân thủ theo quy định chứ không nên hoang mang vì nghe theo những nguồn tin chưa qua kiểm chứng

Từ ngày 23/8 TP.HCM sẽ thực hiện 5 giải pháp mới trong việc phòng chống dịch Covid-19 gồm:

Thứ nhất, người dân thành phố đảm bảo việc thực hiện quy định về giãn cách xã hội "ai ở đâu ở yên đó", nhà cách ly với nhà, tổ dân phố cách ly tổ dân phố, khu phố - ấp cách ly khu phố - ấp, phường - xã - thị trấn cách ly phường - xã - thị trấn.

Thứ hai, tập trung chăm lo F0, điều trị người có triệu chứng, chuyển nặng, hạn chế tỷ lệ tử vong.

Thứ ba, tiếp tục tiến hành lấy mẫu xét nghiệm người dân ở những khu vực "vùng đỏ" trên bản đồ Covid TP.HCM.

Thứ tư, tăng cường đẩy mạnh việc tiêm vaccine cho người dân.

Thứ năm, thành phố đảm bảo cung ứng hàng hóa thiết yếu; tiếp tục chăm lo đầy đủ, hỗ trợ nhanh chóng đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế tại địa bàn dân cư.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguyen-nhan-gi-khien-anh-duc-bi-nhiem-covid-19-161212208214018405.htm

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.