"Nhá hàng" ảnh cưới, Á hậu Hoàng Oanh lại gây tò mò về danh tính chú rể ngoại quốc

Hoàng Oanh thể hiện tâm trạng háo hức và rất mong chờ đến ngày được trở thành cô dâu.

Hoàng Oanh thể hiện tâm trạng háo hức và rất mong chờ đến ngày được trở thành cô dâu.

Cách đây không lâu, Á hậu Hoàng Oanh đã gây bất ngờ khi thông báo sẽ lấy chồng vào đầu tháng 12 này. Đám cưới của cô được ấn định ngày 1/12, chú rể là bạn trai ngoại quốc đã hẹn hò với Hoàng Oanh được một thời gian.

Mới đây, nữ MC - Á hậu tiếp tục khiến người hâm mộ chú ý khi "nhá hàng" một bức ảnh cưới của mình. Dù chỉ chụp từ góc nghiêng nhưng có thể thấy gương mặt tràn ngập hạnh phúc và nụ cười rạng rỡ của cô.

Diện chiếc váy trắng và cài hoa trên tóc, Hoàng Oanh khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa vì vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của mình.

Nhá hàng ảnh cưới, Á hậu Hoàng Oanh lại gây tò mò về danh tính chú rể ngoại quốc-1

Bên cạnh đó, dù không tiết lộ gương mặt chú rể nhưng qua một góc nhỏ trong bức ảnh, có thể nhận ra chồng sắp cưới của Hoàng Oanh cũng là một chàng "soái Tây" với chiều cao lý tưởng và chiếc mũi thẳng tắp.

Nhá hàng ảnh cưới, Á hậu Hoàng Oanh lại gây tò mò về danh tính chú rể ngoại quốc-2

Trước đó, Hoàng Oanh và hội chị em thân thiết của mình có cả Nhã Phương và Phan Lê Ái Phương cũng đã tổ chức một bữa tiệc ngủ chia tay thời độc thân. Vẫn là concept mặc pyjama hồng, đội khăn voan như lúc Nhã Phương sắp lấy chồng, hội bạn thân của Hoàng Oanh đã có một bữa tiệc vui vẻ đáng nhớ.

Nhá hàng ảnh cưới, Á hậu Hoàng Oanh lại gây tò mò về danh tính chú rể ngoại quốc-3

Theo Helino

Link gốc: https://afamily.vn/nha-hang-anh-cuoi-a-hau-hoang-oanh-lai-gay-to-mo-ve-danh-tinh-chu-re-ngoai-quoc-20191118114145389.chn


Á hậu Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.