Nhã Phương tiết lộ khoảnh khắc Trường Giang chơi đùa với con gái cực đáng yêu

Trong lúc Nhã Phương đi làm, Trường Giang đã thay vợ chăm sóc cho con gái và còn gọi facetime báo cáo tình hình ở nhà.

Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh chụp lại khoảnh khắc Trường Giang và con gái đang chơi đùa trên sân thượng. Nữ diễn viên cho biết sáng nay cô đi làm sớm nên ông xã giúp trông con gái. Nào ngờ khi gọi điện facetime về nhà thì thấy Trường Giang và con đã rủ nhau lên sân thượng nghịch nước.

Dáng vẻ hài hước của Trường Giang khi chơi đùa cùng con gái khác hẳn sự đĩnh đạc lúc nam danh hài hộ tống vợ trong các sự kiện. Nhã Phương viết: “Khi vợ đi làm sớm. Giả bộ gọi điện thì thấy cha con “Mười khó” trốn chị mẹ lên sân thượng “tắm biển” sớm, tính chiêu mộ đồng minh hay gì. Còn đâu chú Mười “vệ sĩ” của tui ngày hôm trước”.
 

Nhã Phương tiết lộ khoảnh khắc Trường Giang chơi đùa với con gái cực đáng yêu-1

Nhã Phương tiết lộ khoảnh khắc Trường Giang chơi đùa với con gái cực đáng yêu-2

Nhã Phương tiết lộ khoảnh khắc Trường Giang chơi đùa với con gái cực đáng yêu-3

Trường Giang và con gái chơi đùa rất vui khi Nhã Phương đi làm

Trước đó không lâu, Nhã Phương cũng “gây sốt” cộng đồng mạng khi đăng ảnh Trường Giang đón con gái đi học về, vừa nắm tay đi bộ vừa nói chuyện rất đáng yêu.

Con gái Destiny của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang hiện tại đã gần 2 tuổi. Dù chưa được bố mẹ chính thức cho lộ mặt nhưng qua những hình ảnh gần đây mà Nhã Phương cập nhật thì có thể thấy cô bé đã lớn hơn rất nhiều.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nha-phuong-tiet-lo-khoanh-khac-truong-giang-choi-dua-voi-con-gai-cuc-dang-yeu-162202812133545970.htm

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.