Nhan sắc tuổi 16 của Lưu Diệc Phi

Một số hình ảnh hậu trường cách đây 20 năm của Lưu Diệc Phi được chia sẻ lại, cho thấy cô sở hữu nét đẹp thanh tú, trong trẻo.

Ngày 17/2, Sina chia sẻ hình ảnh hậu trường trong buổi chụp cho tạp chí Thế giới đô thị iLook của Lưu Diệc Phi vào năm 2003. Thời điểm này, nữ diễn viên mới 16 tuổi, đang ở đỉnh cao nhan sắc và danh tiếng.

Nói về vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi cách đây 20 năm, trang Sina bình luận với 2 chữ "kinh diễm". Trên mạng xã hội, khán giả cũng khen nhan sắc trong trẻo, gương mặt thanh tú của Lưu Diệc Phi. Họ cho rằng khó mỹ nhân nào có thể vượt qua nét đẹp thiếu nữ và danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" của diễn viên Đi đến nơi có gió.

"Thời đó chưa có công nghệ chỉnh sửa ảnh, mọi người nên nhớ điều đó", "Đẹp đến lay động lòng người", "Nhan sắc và khí chất này sao có thể tìm thấy lần nữa"... là loạt bình luận từ các thành viên mạng.

Nhan sắc tuổi 16 của Lưu Diệc Phi-1Nhan sắc tuổi 16 của Lưu Diệc Phi-2Nhan sắc tuổi 16 của Lưu Diệc Phi-3Nhan sắc của Lưu Diệc Phi cách đây 20 năm. Ảnh: Sina.


Lưu Diệc Phi vào showbiz từ năm 15 tuổi. Cô nổi tiếng ngay ở bộ phim đầu tay Kim phấn thế hoa. Năm 2003, danh tiếng Lưu Diệc Phi bùng nổ khi vào vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ. Cố nhà văn Kim Dung từng cho biết Lưu Diệc Phi chính là Vương Ngữ Yên khiến ông mát dạ và ưng ý nhất.

Nhờ sắc đẹp hiếm có, 20 năm qua, Lưu Diệc Phi vẫn là cái tên được săn đón bậc nhất trong giới giải trí Hoa ngữ, là "thần tiên tỷ tỷ" duy nhất được đông đảo khán giả công nhận. Cô cũng là nghệ sĩ hiếm hoi được đánh giá "đẹp đến mức khiến mọi người bỏ qua khả năng diễn xuất".

Thời gian qua, Lưu Diệc Phi ở Mỹ nghỉ ngơi, chưa nhận dự án phim mới. Đầu năm nay, cô có bộ phim Đi đến nơi có gió, đóng cùng Lý Hiện phát sóng. Tác phẩm được khen ngợi nội dung tích cực nhưng không đạt hiệu ứng truyền thông như mong đợi.

Theo Sina, sau khi chuyển sang lĩnh vực truyền hình, sự nghiệp và danh tiếng Lưu Diệc Phi khởi sắc. Trước đó, tên tuổi cô lao dốc không phanh khi liên tục có tác phẩm điện ảnh công chiếu thất bại.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-tuoi-16-cua-luu-diec-phi-post1402697.html

Lưu Diệc Phi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.