Nhiều dân mạng tràn vào kênh YouTube và TikTok của Xuân Bắc đùa cợt, hả hê bình luận khiếm nhã!

Hành động này đã khiến nhiều người bất bình.

Vụ việc vợ Xuân Bắc phát hiện hành động khá nhạy cảm trên Facebook của con trai nên đăng "Phây" cảnh báo đang khiến dân tình tranh cãi dữ dội. Theo chia sẻ của vợ nam nghệ sĩ, con trai mình đã bị dụ vào nhóm tin nhắn có chứa hình ảnh 18+ nên vô cùng lo lắng, sợ con bị ảnh hưởng xấu. Không ít khán giả cho rằng đây là câu chuyện nhạy cảm, chị không nên chia sẻ công khai như thế sẽ dễ ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ đang ở giai đoạn dậy thì.

Nhiều dân mạng tràn vào kênh YouTube và TikTok của Xuân Bắc đùa cợt, hả hê bình luận khiếm nhã!-1

Vợ chồng Xuân Bắc

Nhưng không dừng lại ở đó, trong khi nhiều người đang ra sức bảo vệ, lo lắng rằng con trai Xuân Bắc sẽ bị ảnh hưởng tâm lý sau vụ việc thì một bộ phận dân mạng lại có hành động vô cùng phản cảm.

Cụ thể nhóm người này đã tràn vào kênh YouTube và TikTok của Xuân Bắc rồi để lại bình luận, gọi con trai nam nghệ sĩ bằng cái tên khiếm nhã. Gây phẫn nộ hơn nữa, những bình luận đều có thái độ hả hê, cười cợt và thậm chí còn tranh nhau xem ai đến sớm hơn như đang làm một việc vẻ vang.

Nhiều dân mạng tràn vào kênh YouTube và TikTok của Xuân Bắc đùa cợt, hả hê bình luận khiếm nhã!-2

Bình luận trên YouTube của Xuân Bắc

Nhiều dân mạng tràn vào kênh YouTube và TikTok của Xuân Bắc đùa cợt, hả hê bình luận khiếm nhã!-3

Và tương tự ở TikTok

Trước đó, trên fanpage 2,4 triệu người theo dõi, Xuân Bắc đã phải khoá comment ở post mới nhất để tránh "bão" của dân mạng.

Nhiều dân mạng tràn vào kênh YouTube và TikTok của Xuân Bắc đùa cợt, hả hê bình luận khiếm nhã!-4

Xuân Bắc khoá comment ở post mới nhất trên fanpage

Ngay lập tức hành động của bộ phận netizen thiếu ý thức này đã khiến nhiều người phẫn nộ. Bởi lẽ đây có thể xem là tấn công và bắt nạt một cá nhân trên không gian mạng, nói cách khác là bạo lực tinh thần. Trong khi đó cá nhân này chỉ mới 13 tuổi - lứa tuổi cần được bảo vệ, quan tâm và đồng hành hơn bao giờ hết.

Mọi chuyện rồi sẽ lắng xuống nhưng những cái tên, hình ảnh sẽ còn lại mãi mãi trên MXH, để ảnh hưởng không hề nhỏ đến tâm lý của bất kỳ ai. Đừng biến ai đó trở thành nạn nhân của 1 vụ bắt nạt trên mạng chỉ vì suy nghĩ trêu đùa!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-no-nhieu-dan-mang-tran-vao-kenh-youtube-va-tiktok-cua-xuan-bac-dua-cot-ha-he-binh-luan-khiem-nha-162221403001248683.htm

Xuân Bắc


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.